• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony Xperia XZ2 sẽ cập bến Việt Nam vào cuối tháng 4 này

Sau khi ra mắt vào cuối tháng 3 vừa qua với ngôn ngữ thiết kế gần như hoàn toàn mới, Xperia XZ2 được kỳ vọng sẽ tạo ra bước ngoặt mới cho mảng smartphone vốn đang trì trệ của Sony. Theo thông tin rò rỉ, sản phẩm sẽ chính thức cập bến Việt Nam ngay trong tháng 4 này.

Sony Xperia XZ2

Cụ thể, thông tin rò rỉ cho biết Sony sẽ chính thức giới thiệu Xperia XZ2 tại Việt Nam vào cuối tháng 4/2018. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường của Sony sử dụng thiết kế Ambient Flow với mặt kính Gorilla 3D bóng loáng và bo tròn các góc tương tự một số flagship của đối thủ. Sự thay đổi này của Sony được coi là làn gió mới có thể giúp mảng di động của hãng khởi sắc sau bao nhiêu năm duy trì ngôn ngữ thiết kế vuông vắn đến mức dễ gây nhàm chán.

Không chỉ về thiết kế mặt lưng, máy còn có màn hình HDR viền mỏng theo tỷ lệ 18:9 với độ phân giải Full HD+ và cũng là chiếc điện thoại đầu tiên có khả năng quay phim 4K HDR. Điểm đặc biệt nữa phải đề cập tới là hệ thống loa kép cho phép nghe âm thanh nổi và tính năng rung phản hồi Dynamic Vibration System hoàn toàn mới, với khả năng phân tích dữ liệu âm thanh trong lòng bàn tay giúp tăng trải nghiệm tương tác khi xem video, nghe nhạc hoặc chơi game.  

Xperia XZ2 (bên phải) có thiết kế khác hẳn XZ1 (bên trái)

Mặt trước của XZ2 với hệ thống loa kép đặt ở hai đầu máy

Ngoài ra, Sony cũng nâng cấp chế độ quay chuyển động chậm (slow motion) 960fps cho máy ảnh Xperia XZ2 lên độ phân giải 1080 so với 720p ở XZ1 trước đó. Tất nhiên, máy vẫn duy trì tính năng kháng nước kháng bụi theo tiêu chuẩn IP68 quen thuộc trên các flagship Xperia gần đây.

Về cấu hình, Xperia XZ2 sở hữu vi xử lý mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 845, màn hình LCD 5.7 inch độ phân giải Full HD+ viền mỏng theo tỷ lệ 18:9 và hỗ trợ HDR. Camera chính của máy có độ phân giải 19MP hỗ trợ tạo đối tượng 3D (3D Creator) trong khi camera trước có độ phân giải 5MP. Thiết bị không hỗ trợ cổng audio 3.5mm mà chuyển qua dùng cổng Type-C theo trào lưu chung. Máy cài sẵn Android 8.0 Oreo cùng thỏi pin 3.180mAh.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay