• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Top 5 smartphone được mong chờ nhất trong năm 2018

Trong hàng loạt các smartphone chuẩn bị ra mắt trong năm 2018 thì đáng chú ý hơn cả vẫn là iPhone 11, SE 2, Galaxy Note 9, LG G7 và Google Pixel 3 đang được rất nhiều người dùng quan tâm.


1. Galaxy Note 9

Năm ngoái, khi mà cả iPhone X, Galaxy S9 cùng với Google Pixel 2 được ra mắt đều gây ấn tượng mạnh mẽ với phần đa người dùng bởi hiệu năng cực kì mạnh mẽ, thiết kế đẹp, ấn tượng mà mỗi một nhà sản xuất đều có nét đặc trưng riêng của mình. Sự thành công của bộ ba này chắc chắn sẽ tạo cú hích lớn cho người anh em sắp trình làng tới đây.

galaxy note 9

Đầu tiên sự chú ý lớn dành cho Galaxy Note 9. Vừa qua, Galaxy Note 8 đã khá thành công cho tới thời điểm hiện tại. Với một thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt, hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu thì liệu trong năm nay người kế nhiệm Galaxy Note 9 sẽ có những thay đổi gì so với người tiền nhiệm. Đây là điều phân lớn SamFan đang mong chờ bởi họ đang chờ đợi điều gì đó đột phá hơn.

Thông tin nhà sản xuất cho rằng Galaxy Note 9 sẽ khởi chạy Android 8.1 mới nhất. Dự kiến siêu phẩm này sẽ ra mắt vào tháng 8 này.

2. Apple iPhone 11, 11 Plus

Vừa qua, iPhone X trình làng ngay lập tức tạo cơn sốt với màn hình “tai thỏ” độc đáo. Bằng chứng là ngay sau đó hàng loạt các nhà sản xuất khác cũng sao chép thiết kế này lên thiết bị của mình.

iphone

Vậy thiết kế năm nay “nhà táo” sẽ thay đổi những gì trên thiết bị của mình? Đây vẫn là một ẩn số. Tất nhiên, chắc chắn rằng iPhone 11(tên gọi chỉ là tin đồn) sẽ có những nâng cấp đáng kể so với thế hệ trước về mọi mặt như: Face ID, hiệu năng và cả về camera.

Bên cạnh đó, một biến thể khác có tên iPhone X Plus cũng được tiết lộ. Thiết bị này được trang bị màn hình 6.5 inch cùng thiết kế kim loại nguyên khối và dự kiến sẽ chạy IOS 12.

3. iPhone SE 2

Cho đến thời điểm hiện tại, Apple vẫn là nhà sản xuất sử dụng màn hình 4 inch trên thiết bị của mình. Đó chính là iPhone SE 2 và rất có thể sẽ ra mắt cùng với iPhone 11.

SE 2

Theo Kuo cho biết, thiết kế SE 2 mang hình dáng iPhone 5s nhưng màn hình tràn viền ấn tượng. Rất tiếc là thông tin về cấu hình chưa được tiết lộ.

4. Google Pixel 3

Google Pixel 2 và 2 XL là smartphone được đánh giá tốt nhất trong đầu năm 2018. Thiết kế đơn giản mang đậm phong cách Google cùng cấu hình mạnh mẽ hàng đầu, camera thuộc hàng khủng cho tới hiện tại.

Google Pixel 3

Vậy trong năm 2018 này, với sự xuất hiện của Google Pixel 3 chắc chắn sẽ được cộng đồng chào đón nhiều hơn. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem sắp tới sản phẩm của Google sẽ có bước đột phá gì nhé.

5. LG G7

Vào ngày 2 tháng 5 tới, LG sẽ trình làng flagship mới nhất LG G7 ThinQ. Thiết bị này sẽ sử dụng cảm biến “Superpixel” trên camera sau với độ phân giả 16 MP. Tất nhiên, không thể thiếu được cụm camera kép thời thượng.

Lg G7

Công nghệ âm thanh cũng được cải tiến, tích hợp AI sẽ giúp người dùng có những bức hình đẹp hơn, sắc nét hơn. Hơn nữa, LG G7 dùng chip Snapdragon 845, 4GB / 6GB RAM tương ứng với 64GB / 128GB dung lượng lưu trữ. Phiên bản 6GB RAM có thể sẽ được gọi đơn giản là LG G7 ThinQ Plus và Android 8.1 Oreo có lẽ sẽ được cài đặt sẵn trên thiết bị.

NTN

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay