• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Tốn 1,5 triệu đồng để dùng được sạc nhanh trên iPhone 8 và iPhone X

Sạc nhanh chắc chắn là một tính năng được nhiều người dùng mong đợi trên iPhone X và bộ đôi iPhone 8/8 Plus mới. Tuy nhiên, cái giá phải trả để dùng tính năng này không hề rẻ chút nào.

Theo Macrumors, mặc dù không được đề cập tới trên sân khấu của sự kiện tối hôm qua nhưng cả iPhone X và bộ đôi iPhone 8/8 Plus đều được trang bị tính năng "sạc nhanh". Điều đó có nghĩa là các thiết bị này đều có khả năng sạc tới 50% pin chỉ trong vòng 30 phút.

Tuy nhiên, điều không may là khác với đa phần các nhà sản xuất Android hiện nay, bộ sạc đi kèm với 3 mẫu iPhone mới lại không hề được trang bị tính năng sạc nhanh. Để có thể sạc nhanh, iPhone 8 và iPhone X cần phải được cắm vào bộ chuyển đổi adapter USB-C Power có đầu ra là 29 W, 61 W và 87 W của Apple. Đây là những phụ kiện được bán kèm theo các mẫu máy tính Macbook và Macbook Pro có cổng USB-C.

Trong số đó, bộ chuyển đổi USB-C Power 29 W là rẻ nhất nhưng đã có giá là 49 USD (khoảng 1 triệu đồng). Trong khi đó, bộ chuyển đổi USB-C Power 61 W dành cho Macbook Pro 13 inch có giá 69 USD (khoảng hơn 1,4 triệu đồng) và bộ chuyển đổi USB-C Power 87 W dành cho Macbook Pro 15 inch có giá tới 79 USD (khoảng hơn 1,6 triệu đồng).

Ngoài ra, bạn cũng cần phải mua thêm cáp chuyển đổi từ cổng USB-C sang cổng Lightning (USB-C to Lightning). Apple hiện đang bán 1 mét cáp loại này với giá là 25 USD (khoảng 500.000 đồng). Tuy nhiên, nếu mua 2 mét dây cáp, bạn sẽ chỉ phải trả 35 USD (khoảng hơn 700.000 đồng).

Điều đó có nghĩa là nếu muốn sử dụng sạc nhanh trên iPhone, bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất là 74 USD (khoảng hơn 1,5 triệu đồng).

Cả iPhone X và bộ đôi iPhone 8/8 Plus mới đều được cho biết là có hỗ trợ sạc không dây sử dụng tiêu chuẩn Qi. Các nhà sản xuất sạc không dây của bên thứ 3 như Belkin và Mophie cho biết bộ sạc không dây đầu ra 7,5 W có hỗ trợ sạc nhanh sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Tuy nhiên, tốc độ sạc sẽ không thể bằng được so với khi sử dụng bộ chuyển đổi adapter USB-C Power của Apple.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay