• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

ZenFone 2 RAM 4 GB, chip Intel giảm giá nhiều triệu đồng

ZenFone 2 là mẫu smartphone của Asus đã gặt hái được khá nhiều thành công nhờ vào cấu hình tốt với RAM 4 GB, ROM 32 GB cùng giá bán hết sức hấp dẫn. Mới đây, sản phẩm này đã được hạ giá hàng triệu đồng, cơ hội để bạn sở hữu đây rồi.

Theo đó, chiếc ZenFone 2 đến từ Asus đã được giảm giá từ 6.99 triệu xuống còn 5.99 triệu đồng. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi giảm sốc khi đặt mua online vì vậy nó đã được giảm thêm hơn 1 triệu nữa, chỉ còn 4.79 triệu mà thôi. Như vậy, cả chương trình khuyến mãi (hết ngày 3/5) và đợt giảm giá này thì máy đã được hạ tới 2.2 triệu đồng.

Zenfone 2 giảm giá sốc

Cấu hình của máy so với tầm giá rất là ấn tượng, ZenFone 2 sở hữu màn hình 5.5 inch full HD, vi xử lý Intel Atom Z3580 4 nhân tốc độ 2.3 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 32 GB và hỗ trợ cả 2 khe cắm SIM, kết nối mạng 4G.

Sản phẩm này cũng có khe cắm mở rộng microSD, pin liền dung lượng 3.000 mAh, bộ đôi camera 5/13 MP trước sau. Chi tiết và mua hàng ngay tại đây. Còn nếu như bạn chỉ có trong tay khoảng 2 triệu đồng thì có một lựa chọn cũng khá là hợp lý, đó là Asus Zenfone Go ZB452KG với giá chỉ 1.99 triệu đồng, chi tiết bạn có thể xem ở đây.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay