• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Xperia Z1 Compact gặp vấn đề với đèn flash

Hồi tháng 2 vừa qua, không lâu sau khi Sony chính thức phát hành Xperia Z1 Compact, một bộ phận người dùng đã phản ánh về việc, chiếc điện thoại nhỏ gọn với camera 20.7MP của họ gặp vấn đề khi chụp ảnh với đèn Flash. Cụ thể, khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, đèn flash bật lên gây ám đỏ (!?) (bled into images) và làm bức ảnh bị sai lệch màu sắc.

Và hôm nay, Sony tại Đức đã thừa nhận vấn đề trên. Trên website của mình, họ tuyên bố điều này này chỉ xảy ra trên một lượng nhỏ thiết bị, còn lại, mọi thứ đều không xảy ra vấn đề gì cả. Và thật không may, có vẻ như sẽ không có một chương trình sửa chữa chính thức nào của Sony được đưa ra, bởi số lượng này rất nhỏ, và nếu gặp phải vấn đề trên, người dùng có thể liên hệ trực tiếp Sony để được giải quyết.

Sony thừa nhận Xperia Z1 Compact gặp vấn đề với đèn flash

Còn nếu bạn đang có kế hoạch mua một chiếc Z1 Compact, hãy yên tâm vì vấn đề này chỉ xảy ra trên một lượng nhỏ thiết bị đầu tiên, và những chiếc Z1 Compact hiện nay tại thị trường Việt Nam có lẽ cũng không phải là những chiếc máy đầu tiên đó.

Xperia Z1 Compact là một phiên bản nhỏ gọn hơn của mẫu flag-ship Xperia Z1, nhưng cấu hình không hề thua kém. Máy được các cửa hàng nhập về Việt Nam từ hồi đầu tháng 3, và đã vừa được cập nhật lên phiên bản Android 4.4.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay