• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Xperia™ XA Vừa vặn hoàn hảo ! Mẫu Smartphone mong đợi nhất

Điện thoại thông minh theo bạn tới mọi nơi. Đó là lý do tại sao Xperia XA được thiết kế với giao diện mới để thực sự hài hòa với cuộc sống của bạn. Kết hợp màn hình toàn chiều rộng tuyệt đẹp, kiểu dáng uốn cong mềm mại và kích thước vừa vặn. Tất cả đều đúng chuẩn.

Cận cảnh màn hình được bo tròn và cạnh máy có viền của Xperia XA

Không còn viền cạnh

Với màn hình cong bằng kính nối liền mạch với khung được bo tròn, chiếc điện thoại thông minh này khiến khách hàng hài lòng cả khi ngắm nhìn lẫn khi cầm trên tay.

Trình diễn màn hình toàn chiều rộng của điện thoại thông minh này

Trải nghiệm xem không giới hạn

Màn hình của Xperia XA mở rộng đến toàn bộ chiều rộng của điện thoại nên bạn gần như không nhìn thấy viền máy. Điều này đồng nghĩa với việc màn hình được tối đa hóa mà không làm cho điện thoại to hơn.

Chọn phiên bản cổ điển hoặc phiên bản vàng

Chọn màu sắc mong muốn

Xperia XA có bốn màu. Chọn cho mình màu đen khói, trắng hoặc hai màu vàng mới tuyệt đẹp – Vàng ánh kim hoặc Vàng hồng. Sản phẩm kết hợp hài hòa màu sắc ở cả mặt sau, mặt trước và màu màn hình của điện thoại.

Cho những khoảnh khắc chớp nhoáng

Khởi chạy camera ngay lập tức

Camera của Xperia XA luôn sẵn sàng với nút khởi chạy camera cực nhanh. Nhờ đó bạn sẽ không cảm thấy hụt hẫng khi khoảnh khắc trôi qua.

Tự động lấy nét siêu nhanh để chụp ngay lập tức

Từng giây phút đều quan trọng

Xperia XA có tính năng Tự động lấy nét kép giúp bạn chụp được những bức ảnh hành động thật sáng và rõ nét. Và nhờ phạm vi tiêu cự rộng, bạn có thể chạm vào mọi điểm trên màn hình, thậm chí là các góc và lấy nét vào đối tượng nhanh.

Chụp ảnh đêm tuyệt đẹp

Giờ đây bạn có thể chụp ảnh tuyệt đẹp trong ánh sáng yếu bằng cả hai camera

Bạn muốn chụp ảnh tự sướng trong một bữa tiệc hoặc chụp lại cảnh quan thành phố xinh đẹp vào buổi đêm? Với cảm biến độ nhạy cao của Xperia XA, bạn có thể chụp được những bức ảnh rõ ràng, sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu bằng cả camera trước và sau.

Chiếc điện thoại này sẽ không khiến bạn thất vọng

Làm được nhiều hơn với thời lượng pin lên tới 2 ngày*

Xperia XA cung cấp cho bạn năng lượng pin đột phá lên tới hai ngày chỉ với một lần sạc. Thỏa sức nghe nhạc, trò chuyện lâu hơn và tha hồ vi vu mà không cần phải lo lắng. Bạn cần sạc lại pin trước khi ra khỏi nhà? Sử dụng Xperia XA cùng với Bộ sạc nhanh UCH12 và nhận được thời lượng pin 5,5 giờ chỉ trong 10 phút.

Logo thẻ microSD

Không gian cho nhiều nội dung hơn

Bạn cần thêm dung lượng cho toàn bộ ảnh, video và nhạc? Xperia XA cho phép bạn thêm lên tới 200 GB bộ nhớ với thẻ microSD™.

Logo bộ xử lý 64 bit

Duy trì tốc độ nhanh trong thời gian lâu hơn

Xperia XA chạy trên bộ xử lý 8 nhân 64 bit tiên tiến, nhờ đó điện thoại thông minh của bạn luôn siêu nhanh, siêu mượt và sử dụng ít năng lượng hơn.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay