• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Windows Phone đang thắng lớn tại châu Âu

Doanh số smartphone dùng nền tảng của Microsoft đang rất thuận lợi trong thời gian qua, đặc biệt là sức bán của Lumia 800 tăng mạnh.

Nokia Lumia 800 có doanh số tốt tại châu Âu. Ảnh: Slashgear.
Nokia Lumia 800 có doanh số tốt tại châu Âu. Ảnh: Slashgear.

Thị phần của Windows Phone tại Mỹ không được khả quan cho lắm, nhưng tại Anh và châu Âu thì ngược lại. Theo công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel, Microsoft và Nokia đang thành công rực rỡ tại Anh khi lần đầu tiên doanh số Windows Phone 7 vượt qua Symbian, cùng với đó Lumia 800 đang ngày càng phổ biến tại châu Âu.

Theo kết quả từ nghiên cứu của công ty, khoảng 2,5% khách hàng tại Anh mua thiết bị Windows Phone, trong khi con số này của Symbian là 2,4% trong vòng 3 tháng (tính đến hết ngày 19/2 vừa qua). Không chỉ vậy, doanh số Lumia 800 đang chiếm 87% lượng điện thoại Windows Phone bán ra trên toàn châu Âu. Tại Đức, nền tảng di động của Microsoft đang chiếm 3,1% thị phần hệ điều hành cho di động.

Ngoài ra, Kantar Worldpanel còn đưa thêm số liệu về hai hệ điều hành khác là iOS và Android. Vẫn tại Anh quốc, thị phần của Apple đã tăng lên 28,7% (tại thời điểm khảo sát), so với 22,7% cùng kỳ năm ngoái. Android trong cùng thời kỳ có mức tăng ấn tượng hơn, từ 37,8% lên 48,5% thị phần.

Lượng khách hàng Anh ngày càng quan tâm hơn tới smartphone. Doanh số dòng sản phẩm này chiếm 73,2% tổng số điện thoại bán ra tại khu vực này trong 3 tháng gần đây, và hơn 51% người dùng cho biết họ đang sở hữu ít nhất là một smartphone.

theo sohoa

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay