• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Windows 10 Mobile giá rẻ

Tờ Economic Times vừa đưa ra thông tin nói rằng Microsoft đã lên kế hoạch sớm giới thiệu những sản phẩm mới, được cài sẵn Windows 10 Mobile tại thị trường Ấn Độ.


Windows 10 Mobile sắp ra mắt

Windows 10 Mobile sắp ra mắt

Kế hoạch này sẽ giúp Microsoft giành lại thị phần tại quốc gia đông dân thứ hai thế giới mà Nokia đã từng đánh mất ở giai đoạn khó khăn của hãng và lúc chuyển giao cho Microsoft. Thị phần thiết bị di động của Microsoft tại đây cũng đã giảm từ 9.8% xuống còn 8.1% trong khoảng thời gian từ giữa Quý 1/2015 đến Quý 2/2015.

Kế hoạch của Microsoft là vào cuối năm 2015 này, họ sẽ giới thiệu những chiếc smartphone được cài đặt sẵn Windows 10 Mobile tại Ấn Độ. Mặc dù thông số kỹ thuật của các mẫu smartphone mới vẫn chưa được Microsoft tiết lộ, nhưng nhiều khả năng đây vẫn là những sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung và giá rẻ.

Microsoft sẽ ra mắt nhiều smartphone Windows 10 Mobile giá rẻ

Microsoft sẽ ra mắt nhiều smartphone Windows 10 Mobile giá rẻ

Thậm chí theo trưởng bộ phận quản lý thiết bị di động của Microsoft tại Ấn Độ cho biết thì những chiếc smartphone mới này đều sẽ hỗ trợ kết nối mạng 4G LTE tốc độ cao, điều rất hiếm khi có trên sản phẩm giá rẻ.

Ấn Độ cũng là một thị trường khá tương đồng với Việt Nam nên nhiều khả năng Microsoft cũng sẽ áp dụng chính sách này cho các sản phẩm được phân phối ở nước ta.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay