• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Vỏ nhựa iPhone 5c có dễ trầy hay không

Apple sử dụng polycarbonate để làm chất liệu chính cho vỏ ngoài của iPhone 5c, cùng với đó là việc gia cố bằng khung kim loại bên trong. Chất liệu này giúp cho iPhone 5c có một lớp vỏ chắc chắn, cùng với nhiều lựa chọn nhiều màu sắc bóng bẩy. Rất nhiều người được cầm qua iPhone 5c đều có cảm nhận tốt về lớp vỏ này, đặc biệt là lớp sớn bóng tăng phần hấp dẫn. Câu hỏi đặt ra là vỏ nhựa của iPhone 5c có bền không và chống trầy có tốt không? Mình chưa có dịp làm rơi chiếc iPhone 5c màu xanh đang cầm nên không chắc chắn về độ bền của lớp vỏ nhựa này, tuy nhiên về độ chống trầy thì có thể trả lời được.



Và câu trả lời là lớp vỏ iPhone 5c chống trầy kém, chiếc máy mình dùng khá kĩ, đặt nhẹ nhàng nhưng trầy thì vẫn trầy như thường. Điều này thực ra lại không có gì quá ngạc nhiên, vì từ trước đến giờ những sản phẩm bóng bẩy của Apple (như iPod Touch chẳng hạn) đều rất dễ trầy ngay sau khi tháo ra khỏi hộp. Chỉ hơi tiếc vì khi nghe thông tin Apple dùng polycarbonate thì mình đã nghĩ đến lớp vỏ nhựa như trên chiếc Nokia Lumia 1020, chúng cũng là loại nhựa này nhưng chống trầy tốt hơn, do Lumia là loại sơn nhám chứ không phải bóng.

Các vết trầy rất nhỏ nên cũng khó để chụp hình rõ ràng. Trước đây với vỏ nhôm thì người ta thường đi đánh bóng lại để làm mờ các vết trầy, còn với vỏ nhựa thì việc này sẽ khó khăn hơn. Vì thế, nếu như bạn đang định sở hữu một chiếc iPhone 5c với những màu sắc trẻ trung thì cũng nên tính đến giải pháp chống trầy cho máy, như dán keo trong, dán da khacten.com hay phủ nano ...

Tinhte_iPhone 5c_04 copy.
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay