• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

ViewSonic giới thiệu smartphone đầu tiên

Tuy không phải nhà sản xuất thiết bị di động có tiếng, ViewSonic vừa gây bất ngờ khi  công bố hãng sẽ sớm ra mắt smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu máy quét mống mắt.


ViewSonic sắp ra V55, smartphone đầu tiên trên thế giới có máy quét mống mắt

Smartphone V55 của ViewSonic sẽ có một máy quét mống mắt (iris) ở góc trên bên phải. Bình thường nó sẽ được che đi và khi muốn sử dụng, người dùng phải trượt tấm che sang một bên. Khi tấm che đã được trượt sang sẽ có ánh sáng xuất hiện để báo hiệu rằng máy quét mống mắt đã được kích hoạt.

Không chỉ được sử dụng để mở khóa smartphone, người dùng còn có thể sử dụng máy quét mống mắt để bảo vệ các tập tin và thư mục bên trong thiết bị. Ngoài ra, máy quét mống mắt cũng được sử dụng cho một số chức năng xác thực khác như đăng nhập mạng xã hội, đăng nhập tài khoản ngân hàng... Giống như vân tay, mỗi người sở hữu một mẫu mống mắt riêng, không ai giống ai. Do vậy phương thức bảo mật dựa trên mống mắt là cực kỳ an toàn.

ViewSonic sắp ra V55, smartphone đầu tiên trên thế giới có máy quét mống mắt

Ngoài máy quét mống mắt, ViewSonic còn trang bị cho V55 một vài ống kính phụ đặc biệt để gắn vào camera của smartphone này. Người dùng có thể gắn những ống kính như ống kính mắt cá, macro, ống kính góc rộng vào camera sau của V55 để có thể chụp những bức ảnh tuyệt vời mà smartphone bình thường không thể làm được. Trên thị trường đã có một số vỏ điện thoại có bao gồm ống kính phụ nhưng V55 là smartphone đầu tiên cung cấp ống kính phụ kèm theo máy.

ViewSonic sắp ra V55, smartphone đầu tiên trên thế giới có máy quét mống mắt

Về thông số kỹ thuật, ViewSonic V55 sử dụng vi xử lý lõi tứ 64-bit Snapdragon 410 tốc độ 1.4GHz, 2GB RAM, dung lượng lưu trữ 16GB hoặc 32GB. Lõi đồ họa Adreno 306 sẽ đảm nhiệm công việc xử lý hình ảnh trên V55. Về màn hình, V55 có màn hình OGS 5.5 inch độ phân giải 1920x1080 pixel. Có một điều khá thú vị đó là V55 chỉ có camera 13MP của Sony ở phía sau, không có camera trước. Smartphone này sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE. ViewSonic chưa tiết lộ dung lượng pin của thiết bị.

Về mặt thiết kế, V55 có vẻ như được làm bằng nhựa với khung kim loại bao quanh, viền màn hình khá mỏng. Xét tổng thể, trông V55 có vẻ chắc chắn và sang trọng. Dự kiến V55 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2015 với một mức giá cạnh tranh.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay