• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Unlock Xperia Z3, Z3 Compact sẽ bị giảm chất lượng ảnh chụp

Sony vừa chính thức lên tiếng xác nhận rằng, unlock bộ nạp khởi động (bootloader) của Sony Xperia Z3 Compact và Xperia Z3 cũng như một số thiết bị Xperia cao cấp khác chạy phiên bản phần mềm mới ra mắt sẽ làm giảm hiệu suất chụp ảnh trong môi trường ánh sáng yếu.


Unlock sẽ làm giảm chất lượng ảnh chụp của Xperia Z3 Compact và Xperia Z3

Cụ thể, unlock bộ nạp khởi động trên Xperia Z3 và Z3 Compact sẽ làm mất đi khóa bảo mật DRM, trong đó theo Sony, có thể làm mất đi cả các thuật toán giảm nhiễu. Vì vậy "hiệu suất chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng sẽ bị ảnh hưởng".

Tất nhiên, những người dùng thông thường ít khi mày mò unlock bộ nạp khởi động trên thiết bị của họ. Mặt khác, những người thường xuyên unlock bộ nạp khởi động cũng biết rõ những thiệt hại mà họ có thể phải chịu. Tuy nhiên, đây là một thông tin hữu ích cho những người muốn tìm mua smartphone Xperia cũ. Hãy tránh xa những chiếc Xperia đã bị unlock bộ nạp khởi động bởi camera của chúng có thể sẽ không tuyệt như bạn mong muốn.

Sony Xperia Z3, và Z3 Compact sẽ lên kệ tại châu Âu, châu Á, Mỹ và Canada trong thời gian tới. Trong thời gian chờ đợi, mời độc giả nhấp vào đây để khám phá "nội thất" bên trong Sony Xperia Z3.

Theo PhoneArena

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay