• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 18/1

Hãy tận dụng cơ hội để sở hữu những ứng dụng yêu thích của bạn với giá ưu đãi.

(Chú ý: một số ứng dụng sẽ phải mua thông qua Amazon App Store trên Android để được hưởng ưu đãi)

1. Resume Maker® - Mac OS X

Tạo CV (hay Resume) là điều vô cùng quan trọng nếu bạn muốn có được một công việc thật tốt và phù hợp. Để tạo CV tiếng Anh một cách hoàn hảo, hãy tải về và sử dụng Resume Maker - Pro CV Designer. Chẳng cần phải đau đầu với việc đặt những mục nào nữa, hãy lấp đầy những khoảng trống bằng thông tin cá nhân của bạn, bạn sẽ có trong tay bản CV ưng ý của mình.

Giá cũ: 12,99 USD

Giá mới: Free

Download

2. Music Healing 3 - Mac OS X

Âm nhạc là một liều thuốc kỳ diệu, thứ có thể làm chúng ta xua tan đi những mệt nhọc chỉ với một bài hát nhẹ nhàng. Nếu bạn chưa tìm được cho mình một công cụ như thế, hãy nhanh chóng tải về Music Healing 3 ngay hôm nay. Những bài hát nhẹ nhàng sẽ giúp bạn đánh tan đi sự mệt mỏi và nhanh chóng lấy lại sự thư giãn trong tâm hồn.

Giá cũ: 2,99 USD

Giá mới: Free

Download

3. Clusterball Arcade - iOS

Bạn muốn một trò chơi nhẹ nhàng để giải trí đầu tuần? Chẳng cần đến một tựa game nổi tiếng bạn cũng có thể làm được điều đó, như Clusterball Arcade chẳng hạn. Hãy lên phi thuyền, bay theo những chặng đua được thiết kế sẵn và chứng tỏ sự điệu nghệ trong việc điều khiển tay lái của bạn. Chưa bao giờ việc bay lượn lại dễ dàng đến thế.

Clusterball Arcade

Giá cũ: 0,99 USD

Giá mới: Free

Download

4. Aqua Moto Racing 2 - iOS

Đua trên không làm bạn cảm thấy chóng mặt? Hãy xuống mặt nước với Aqua Moto Racing 2. Không cần mất cả đống tiền với một chiếc xuồng máy ngoài đời thực, hãy vào game và bạn sẽ được thả sức lướt sóng trên mặt nước cùng những chiếc xuống máy thời thượng nhất.

Aqua Moto Racing 2

Giá cũ: 1,99 USD

Giá mới: Free

Download

5. Daily Workouts - Android

Có rất nhiều cách để bạn có thể tập luyện và có một thân hình đẹp đẽ, nhưng hãy thử Tabata! Daily 4-Minute Workouts, bạn sẽ biết làm điều đó tốt nhất. Những bài tập có phần lạ lùng và hơi... buồn cười này sẽ là chìa khóa để bạn giảm được kha khá cân nặng thừa và đem lại cho mình một cơ thể đẹp. Nhưng phải chăm chỉ tập luyện đấy nhé.

Giá cũ: 2.99 USD

Giá mới: Free

Download

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay