• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Trung Quốc làm iPhone 6s "nhái" chỉ có 37 USD

Các nhà sản xuất Trung Quốc lâu nay nổi tiếng ở khả năng làm nhái sản phẩm. Mỗi khi Apple phát hành một phiên bản iPhone mới, thị trường đều có nhiều sản phẩm nhái do Trung Quốc sản xuất. Chiếc iPhone 6s năm nay cũng không phải là ngoại lệ và đáng chú ý là nó còn rẻ hơn rất nhiều lần so với phiên bản "xịn". 

iPhone 6s hàng

iPhone 6s nhái từ Trung Quốc tràn lan trên thị trường với giá chưa tới 1 triệu đồng

Ngay sau khi Apple giới thiệu phiên bản iPhone 6s mới, bản sao của thiết bị này đã xuất hiện trên các kệ hàng tại Trung Quốc nhưng với mức giá thấp hơn đến 20 lần.

Chiếc iPhone 6s nhái được bán ở Trung Quốc có thiết kế giống hệt ngoại trừ màn hình của thiết bị có kích thước 5 inch. Máy nhái cũng có đủ các lựa chọn màu sắc như bạc, vàng và vàng hồng như với phiên bản gốc.

Sự khác biệt lớn đến từ phần cứng bên trong giữa hai thiết bị này. Bản iPhone 6s nhái chỉ có độ phân giải màn hình 960 × 540 pixel trong khi "hàng xịn" có độ phân giải đến 1334 × 750 pixel. Những chiếc iPhone 6s nhân bản vô tính này có cấu hình thấp với vi xử lí Spreadtrum SC773, RAM 512 MB và bộ nhớ trong chỉ 4GB. Trong khi đó, iPhone 6s sử dụng chip A9 mới nhất của Apple với RAM 2 GB và bộ nhớ trong có dung lượng thấp nhất cũng đến 16 GB.

Điểm đáng chú ý là những chiếc iPhone 6s "nhái" có đến 2 khe cắm sim, một điều chưa bao giờ xảy ra với iPhone của Apple. Ngoài ra, những thiết bị này chạy hệ điều hành Android với giao diện tùy biến khá giống với iOS, hỗ trợ kết nối 3G và được bán ra với giá chỉ 37 USD (hơn 800 ngàn đồng).

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay