• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Trang trí cho dế của bạn những theme giáng sinh lung linh

Mùa Giáng Sinh đã tới, mọi người cũng đã bắt đầu trang trí các tòa cao ốc, nhà cửa với những quả châu, quả chuông, cây thông, đèn chớp tắt đủ màu và hàng loạt những thứ khác mang đậm chất Noel. Vậy tại sao chúng ta lại không làm tương tự cho chiếc điện thoại Android của mình? Những ứng dụng, bộ theme mà mình giới thiệu bên dưới sẽ khoát lên lớp áo mới cho thiết bị mà bạn xài hằng ngày, vừa đỡ nhàm chán lại vừa hòa vào không khí Noel vui vẻ. Nếu bạn có những app hay theme nào tương tự muốn chia sẻ thì rất hoan nghênh, hãy bình luận ngay trong topic này luôn nhé.



KM Christmas Widget - widget trang trí và đếm lùi đến Giáng sinh

Đây là widget có nhiệm vụ đếm lùi đến ngày Giáng Sinh. Về mặt tính năng thì nó chỉ đơn giản là một bộ đếm, nhưng điểm đáng chú ý đó là các widget được thiết kế theo phong cách Giáng sinh rất đẹp và vui mắt. Ngoài ra bạn có thể gắn thêm những widget cây thông, widget người tuyết lên màn hình nữa, rất đúng chất Noel đấy. KM Christmas Widget được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Tải về KM Christmas Widget

Widget_vui_Ve.

Plasticine Square LWP - hình nền động Giáng sinh đẹp

Ở trên là widget, còn đây là hình nền động (Live Wallpaper). Mình thấy rằng Plasticine là phần mềm vô cùng thích hợp cho mùa Noel bởi trong hình nền này có rất nhiều những yếu tố liên quan đến mùa đông như cây thông, người tuyết, các tán cây bị phủ tuyết trắng xóa, nhưng song song đó vẫn mang vẻ hiện đại với những hình khối được thiết kế phẳng và sử dụng màu đậm theo phong cách Material Design. App này có bản miễn phí và bản trả phí giá 28.000 đồng, trong đó bản trả phí có nhiều tính năng hơn và cũng đẹp hơn, phong phú hơn.

Tải về Plasticine Square LWP (miễn phí)
Tải về Plasticine Square LWP (bản trả phí 28.000 đồng)


Live_Wallpaper_phang.

Xmas Cyrcle Icons - bộ icon tròn

Những icon này có thiết kế tròn và phẳng đúng chất Material Design của Google, song song vẫn rất đẹp và sống động nhờ chiếc mũ ông già Noel trùm lên mỗi biểu tượng. Bộ icon Xmas Cyrcle có thể xài được với hầu hết những launcher phổ biến hiện nay như Nova, Apex, Holo, Atom, Adw, Action Smart nên nếu bạn chưa có launcher thì nên cài trước, sau đó hãy cài bộ icon này. Xmas Cyrcle có giá bán là 21.000 đồng trên Play Store.

Cách đổi: vào phần cấu hình của Launcher mà bạn đang dùng, tìm mục Appearance, Look and Feel hoặc Icon hoặc Theme, sau đó lựa bộ icon mới tải về.

Trong trường hợp bạn không muốn xài những launcher nói trên, muốn giữ lại launcher của nhà sản xuất hay dùng một cái nào khác không được bộ Icon hỗ trợ thì vẫn có cách để áp dụng. Khi đó máy bạn phải root, cài Xposed Framework và chúng ta sẽ tận dụng app Unicon để thực hiện ý định của mình. Bài viết hướng dẫn chi tiết có thể xem tại bài viết: Bạn có thể tùy biến giao diện Android bằng những cách nào?

Tải về Xmas Cyrcle Icons (giá 21.000 đồng)

Icon_tron.

YGX Christmas Icon - thêm một bộ icon miễn phí cho bạn

Bộ icon này cũng dùng được với hầu hết những launcher phổ biến như trên, có điều nó không theo dạng hình tròn mà theo dạng hình hộp quà. Mỗi một biểu tượng của app cài trên máy giờ đây được đặt trong một hộp quà nhìn khá thú vị. YGX Christmas Icon được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Tải về YGX Christmas Icon (miễn phí)

Hop_qua.

Xmas Pack Nova - icon hình trái châu cho Nova Launcher

Bộ icon này thì chỉ xài được với Nova Launcher mà thôi (hoặc sử dụng thủ thuật Xposed Framework thì áp dụng cho mọi launcher). Nó sẽ bao bọc những icon hiện có trong máy của bạn bằng hình một trái châu chứ không biến cả icon thì dạng tròn như Xmas Cyrcle. Hãy thử cài xem sao nhé. Bộ icon có giá 26.000 đồng.

Simple_Xmas_Nova.

Tải về Xmas Pack Nova (giá 26.000 đồng)

Snowflake Live Wallpaper - hình nền động với bông tuyết rơi

Noel mà không có hình ảnh của tuyết thì thật thiếu sót. Ứng dụng hình nền động Snowflake Live Wallpaper sẽ mang tuyết lên màn hình thiết bị Android của bạn một cách đẹp mắt, nhìn vào là thấy không khí Giáng Sinh ngay lập tức. App được cung cấp hoàn toàn miễn phí, và bạn cũng có thể tìm kiếm thêm trên Play Store những live wallpaper khác để cài vào máy cho đẹp. Từ khóa khi tìm kiếm sẽ là "snow live wallpaper".

Tải về Snowflake Live Wallpaper (miễn phí)

Bong_tuyet.

Loạt hình nền Giáng Sinh đẹp Full-HD

Đây là loạt ảnh mình sưu tập được, mời anh em tải về dùng. Bạn có thể nhấn vào từng bức bên dưới rồi lưu về thiết bị của mình, hoặc tải tập tin nén chứa tất cả hình nền tại đây.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay