• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Tosy Discorobo - Robot biết nhảy múa từ việt nam

Tosy mang khá nhiều robot đi trình diễn ở các hội chợ quốc tế như CES 2012, CES 2013 nhưng đây là lần đầu tiên bọn mình thấy một chú robot mà họ thương mại hóa chứ không chỉ dùng để trưng bày. Con robot này có tên Discorobo, nó sẽ nhảy theo nhịp điệu của bài hát bạn đang phát. Tuy không mạnh mẽ và hiện đại bằng mRobo trước kia nhưng nó cũng rất ấn tượng với mức giá chỉ 700.000 đồng. Ngoài ra, Discorobo còn có thể điều khiển bằng điện thoại và có phiên bản đặc biệt hơn có loa với giá khoảng 1,3 triệu đồng.


Nhảy theo nhạc:
Discorobo sẽ sử dụng micro bên trong để nghe những âm thanh phát ra từ loa điện thoại hoặc dàn loa của bạn để cử động theo. Nó có những khớp ở cổ, 2 bên cánh tay, 2 bên cánh chân và cổ chân. Như vậy, Discorobo chỉ đứng yên một chỗ mà không thể di chuyển qua lại. Thử nghiệm thực tế thì Discorobo nhảy hợp các bài hát có tiết tấu nhanh hơn là các bài chậm rãi, hòa tấu. Khi nhảy thì bên cạnh các cử động khớp, mặt Discorobo cũng sẽ thay đổi theo, có khoảng 3 biểu cảm khác nhau trên khuôn mặt chú robot này.

Điều khiển bằng điện thoại:
Khi bạn cài ứng dụng vào điện thoại thông minh (Android, iOS, WP), ta chạm vào phần nào của chú robot trên màn hình thì nó cũng sẽ chuyển động tương ứng. Khi đó, điện thoại sẽ phát ra tiếng kêu để robot thực hiện theo. Ngoài ra, bạn có thể đưa Discorobo về chế độ lặp đi lặp lại liên tục một hành động theo lệnh trên màn hình hoặc ghi lại các bài hát, các cử chỉ để thông qua ứng dụng.
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay