• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Top 10 ứng dụng cho iPhone 4

Bạn vừa sở hữu một chiếc iPhone 4 hoặc iPad và đang phân vân không biết ứng dụng nào là thiết thực và tốt nhất để cài đặt? Bạn thật sự muốn khai thác tất cả chức năng của iPhone 4? Hãy xem qua 10 ứng dụng được ưa chuộng nhất nhé!

Facebook dành cho iPhone

Facebook là một trong những trang web phổ biến nhất trên web, vậy nó có phải là ứng dụng phổ biến nhất trên iPhone? Đôi khi chúng ta nhận thấy rằng nhiều người luôn đắm chìm trong mạng xã hội Facebook, phải cho đến khi điện thoại rung lên mới thôi. Tất nhiên bạn có thể truy cập Facebook với Safari, nhưng Safari không thể cung cấp cho bạn nhiều chức năng bằng ứng dụng mà chúng ta đang nói tới. Từ việc tải hình ảnh lên cho đến việc truy cập vào các nhóm của Facebook đều cực kỳ dễ dàng. Đó là lý do vì sao ứng dụng này giành được vị trí trên màn hình chủ.

Trò chơi Angry Birds

Không cần bàn cãi gì thêm khi nói Angry Birds là vua của các game thông thường, và nó cũng là một loại game gây nghiện. Những con heo xanh xảo huyệt đánh cắp trứng , và những con chim sẽ phải chiến đấu để giành lại chúng bằng những cú ném đá, chất nổ, những đòn boomerang và nhiều vũ khí khác. Hạ gục tất cả những con heo đó để hoàn thành level theo cách riêng của bạn và cuối cùng phải tìm ra 3 ngôi sao bị giấu. Bắt đầu chơi thì dễ dàng nhưng nó sẽ khó dần lên qua nhiều phút hoặc nhiều giờ. Nó gây nghiện đấy, hãy nhớ lời cảnh báo này nhé!

Skype dành cho iPhone

Skype trên iPhone cho phép bạn thực hiện những cuộc gọi miễn phí với những người dùng Skype khác. Và nếu như bạn có credits, bạn có thể gọi bằng Skype cho những người không dùng Skype với cước phí rất rẻ. Nhờ phiên bản mới nhất của iOS, nó có thể chạy trên background nên bạn có thể trả lời những cuộc gọi Skype như những cuộc gọi bình thường (dù nó sẽ làm giảm tuổi thọ của pin). Tuy nó được cập nhật chậm nhưng nó là tiêu chuẩn cho việc gọi điện thoại qua iPhone và là một sáng kiến cho việc cắt giảm hóa đơn tiền điện thoại.

Trò chơi Smurf’s Village

Chắc chắn rằng mục đích của việc xây dựng trò chơi này cũng giống các trò chơi cùng thể loại khác, và Smurf's Village thì còn có thêm một câu chuyện xuyên suốt trò chơi. Sau mỗi lần tăng cấp độ sẽ là một cuộc đối thoại và một nhiệm vụ bạn phải hoàn thành. Bên cạnh đó là những trò chơi nhỏ giúp bạn kiếm nhiều điểm kinh nghiệm hơn. Smurf's Village có thiết kế đồ họa tuyệt vời và lối chơi trơn tru. Trò chơi này là miễn phí nhưng có vài món hàng bạn phải cần Smurfberries mới có thể mua được. Smurfberries có thể giúp tăng tốc độ phát triển của cây trồng và xây dựng các tòa nhà. Đây là ứng dụng cho cả thế giới, chỉ cần download một lần và sử dụng cho iPhone, iPod Touch và iPad.

Documents to Go Premium

Tuy màn hình của iPhone khá nhỏ để xử lý tất cả các công việc kinh doanh hoặc công việc học tập nhưng khả năng chỉnh sửa những tập tin văn phòng trên đường đi có thể là một phao cứu sinh. Documents to Go Premium cho phép bạn tạo, đọc, chỉnh sửa Word, Excel, và PowerPoint đủ để hoàn thành công việc, và thậm chí có thể mở file đính kèm và các tập tin thông qua iTunes hoặc đồng bộ với Google Docs, Dropbox, Box.net, iDisk & SugarSync. Ứng dụng cho cả thế giới, chỉ cần download một lần và sử dụng cho iPhone, iPod Touch và iPad.

Trò chơi Infinity Blade

Động cơ Unreal 3 của Epic đã bùng nổ trên iPhone với Infinity Blade (Lưỡi gươm vô cực). Trò chơi là một cuộc đấu kiếm hoành trang trên đường ray với các hình ảnh minh họa đẹp nhất mà chúng ta từng thấy. Câu chuyện và lối chơi rất đơn giản, bạn chiến đấu với một loạt các quái vật và Vua Chúa của chúng qua nhiều thế hệ để tăng sức mạnh, phép thuật, và kỹ năng của bạn cho đến khi bạn đủ mạnh để giành chiến thắng. Có lẽ nó cũng giống với nhiều trò chơi khác nhưng nó hoàn toàn có thể gây nghiện với những hình ảnh và kĩ xảo tuyệt đẹp. Ứng dụng cho cả thế giới, chỉ cần download một lần và sử dụng cho iPhone, iPod Touch và iPad.

Slacker Personal Radio

Nhờ có phiên bản mới nhất của iOS, Slacker (và Pandora) bây giờ có thể chạy trong background, có nghĩa là bạn có thể nghe tất cả các bản nhạc bạn thích trong khi lướt web, trả lời email, hoặc bất cứ điều gì khá nhiều bạn muốn. Slacker đòi hỏi một thuê bao và hiện chỉ có ở Mỹ và Canada.

Photo FX

iPhone là máy ảnh tốt nhất bởi vì nó là một trong những thứ bạn thường xuyên mang bên mình, nhưng đôi khi những bức ảnh bạn chụp với nó sẽ thiếu một chút bóng tối hoặc ánh sáng, hoặc một - hai bước nữa để có tấm ảnh hoàn hảo. Photo FX và hàng trăm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt của nó có thể khắc phục điều đó. Nó không thể làm phép lạ nhưng nó có thể cho bạn thấy sự khác biệt giữa một tấm ảnh bạn lưu lại với một tấm khác mà bạn vứt bỏ.

Find my iPhone

Trước đây bạn đã phải trả tiền cho MobileMe để có được Find my iPhone (Tìm iPhone của tôi) nhưng bây giờ nó miễn phí cho mọi người. Chỉ cần tải về ứng dụng, thiết lập nó với iTunes ID của bạn, và nếu bạn đánh mất iPhone (hoặc nó bị mất cắp), bạn có thể định vị GPS của nó, làm cho nó phát ra một tiếng bíp hoặc hiển thị tin nhắn văn bản, khóa nó từ xa, và thậm chí có thể xóa dữ liệu từ xa, như vậy không ai có thể truy cập vào dữ liệu cá nhân của bạn. Cho dù nó nằm dưới đống giấy tờ trên bàn của bạn, phía sau nhà hàng mà bạn vừa bỏ quên, hoặc trong bàn tay của một kẻ xấu nào đó, Find my iPhone sẽ làm việc cho bạn như những gì mà cái tên nó nói lên.

NAVIGON MobileNavigator

Hãy xem đầy đủ hướng dẫn lái xe turn-by-turn trên iPhone để có thể tập trung mắt bạn vào đường đi. NAVIGON cung cấp bản đồ lớn và nó vẫn không ngừng làm việc ở những nơi ngoài vùng phủ sóng. Bạn có thể có nó trong khu vực, quốc gia, hoặc lục địa tại một thời điểm, và cũng có tùy chọn để cập nhật giao thông trực tiếp, hướng dẫn đậu xe, và tầm nhìn toàn cảnh xung quanh được nâng cao.

theo cafe1.com

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay