• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Top 10 game Windows Phone mới trong tuần

   List 10 game miễn phí cho window phone cực hay !

1. Pirate’s Path (miễn phí)

Pirate’s Path đưa bạn qua câu chuyện về cuộc hành trình đi tìm kho báu của hải tặc. Game thuộc thể loại kim cương nhưng nhiệm vụ khó khăn hơn bởi bạn phải chọn đúng màu của các ô theo thứ tự cho trước.

Tính năng của game bao gồm: 50 màn chơi, 6 vật phẩm tăng lực, cốt truyện cướp biển đi tìm kho báu hấp dẫn (nếu bạn có hứng thú đọc), đồ họa và âm thanh sống động.

1. Pirate’s Path (miễn phí)

2. Royal Revolt! (miễn phí)

Trong game, bạn vào vai một hoàng tử trẻ tuổi được vua cha gửi đến xứ Bogsmarts rèn luyện để sau này trị vì vương quốc. Sau 2 năm trở về với bằng… cử nhân phép thuật, vua cha đã qua đời, vương quốc rơi vào tay kẻ xấu. Thế là hoàng tử quyết định tập hợp những chiến hữu tin cậy, lên đường giành lại những gì thuộc về mình.

Bạn sẽ được chỉ huy một nhóm chiến binh với đầy đủ kĩ năng chiến đấu, hồi phục vượt qua những cửa ải là 58 lâu đài trải khắp đất nước với mục tiêu truy tìm và tiêu diệt kẻ phản bội, giành lại quê hương.

2. Royal Revolt! (miễn phí)

3. AE Roundy POP (miễn phí)

AE Roundy POP là game sắp xếp các khối hộp đầy màu sắc quen thuộc, hai khối cùng màu đặt cạnh nhau sẽ phát nổ. Không giới hạn thời gian, mục tiêu của game là phá hủy toàn bộ các khối cho sẵn, đạt điểm cho trước để qua màn.

Game có 7 khối màu sắc, 5 hiệu ứng nổi đặc biệt, chế độ chơi không giới hạn và thậm chí là… đi lại. Nếu bạn thích Zuma, Bejeweled, Bubble Mania, Cut The Rope thì đây là game không thể bỏ qua.

3. AE Roundy POP (miễn phí)

4. Aces of the Luftwaffe (miễn phí)

Trở lại thời chiến tranh thế giới, bạn là phi công thuộc quân đội Anh. Cất cánh cùng chiếc máy bay quen thuộc và loại bỏ Đức Quốc Xã, bảo vệ quê hương. Đừng dừng lại đến khi toàn bộ kẻ thù đều bị tiêu diệt.

Game sở hữu thư viện hàng ngàn máy bay địch, cho phép nâng cấp phi cơ, hệ thống nhiệm vụ phong phú có cả đánh bom.

4. Aces of the Luftwaffe (miễn phí)

5. Harbor Story II (miễn phí)

Đã bao giờ bạn mơ ước tự quản lý một bến cảng, Harbor Story II biến ước mơ đó thành sự thật. Xây dựng một hạm đội riêng, lướt trên sóng khơi, thám hiểm những vùng đất lạ và trao đổi vật phẩm với bạn bè thông qua chế độ chơi online. Hãy bắt tay vào xây dựng một bến cảng cho riêng bạn ngay hôm nay với Harbor Story II.

5. Harbor Story II (miễn phí)

6. Rayman Jungle Run (70.000 VND)

Anh chàng “chạy nhanh” làm mưa làm gió trên Android và iOS nay đã có mặt trên Windows Phone vào một ngày cuối tháng 5. Hãy cùng Rayman khám phá 50 màn chơi và thu thập các vật phẩm trên đường.

Bạn sẽ dần dần mở khóa được các kĩ năng đặc biệt cho Rayman như nhảy, đấm, bay, chạy trên tường… trong quá trình chơi. Có tới 5 thế giới khác nhau, mỗi thế giới lại có không khí và những thao tác điều khiển riêng.

6. Rayman Jungle Run (70.000 VND)

7. Mortar Melon (miễn phí)

Cách chơi khá giống Angry Birds, khác là bạn dùng một quả dưa hấu. Nhắm, kéo và bắn dưa hấu để thu thập trái cây. Nhưng không như Angry Birds, bắn là bỏ, trong Mortar Melon dưa hấu của bạn phải còn nguyên vẹn và phải rơi vào chiếc giỏ đặt ở cuối màn chơi. Hãy cẩn thận vì luôn có những chiếc cưa sẵn sàng “chẻ nhỏ” quả dưa của bạn bất kì lúc nào.

Mortar Melon là một trong những game hay chỉ có trên Windows Phone.

7. Mortar Melon (miễn phí)

8. Drag Racing (miễn phí)

Game đua xe hấp dẫn với hơn 100 triệu người chơi trên Android và iOS cũng vừa có mặt trên Windows Phone.  Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc xe trong mơ, trang trí, nâng cấp theo ý thích và tham gia vào những cuộc đua tốc độ một-đối-một gay cấn mà thắng thua có khi chỉ tính bằng mili giây.

Game sở hữu tới hơn 50 thiết kế xe bản quyền, thông số kĩ thuật chính xác như thật đến từ nhiều hãng nổi tiếng. Bạn cũng có thể tham gia vào tính năng chơi online thời gian thực, đua tài cùng lúc với 9 người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới.

8. Drag Racing (miễn phí)

9. Force Of Wars (miễn phí – game online)

Hãy đại diện cho quê hương đối đầu với các đối thủ trên khắp thể giới. Chinh phục các vùng đất, vùng trời, vùng biển để mở rộng lãnh thổ bằng cách chiến đấu trực tuyến với những người khác. Hãy xây dựng lực lượng của riêng mình và cho thế giới biết bạn là vị tướng bất bại!

Game hiện có hơn 20 triệu người chơi, nhà sản xuất cũng thường xuyên tổ chức các giải đấu quốc tế nhằm đưa ra bảng xếp hạng những vị tướng giỏi nhất… Tính cộng động của game được xây dựng rất tốt bao gồm tham gia diễn đàn, tạo lập phe phái, chat với bạn bè, cùng mọi người chống lại các đối thủ mạnh…

9. Force Of Wars (miễn phí – game online)

10. Timber Words (miễn phí)

Bạn thấy nhàm chán với các game từ ngữ thông thường, hãy chơi Timber Words. Trong game bạn được cung cấp một tấm bảng kích thước 5 x 6 với các chữ cái bên trong. Nhiệm vụ là sắp xếp lại chúng để tạo thành các từ cho trước.

Với hàng ngàn từ vựng, hơn 100 cấp độ, bạn không bao giờ phải lo lắng mình… quá giỏi trong game xếp chữ nữa. Đặc biệt game cũng hỗ trợ bảng xếp hạng thế giới để mọi người chơi cùng đua tranh, kèm theo phần thưởng hấp dẫn cho những người đứng đầu.

10. Timber Words (miễn phí)

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay