• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Tính năng chống nước của iPhone 6s được cải thiện do đâu?

Mới đây, chuyên trang "mổ xẻ" thiết bị công nghệ iFixit đã bắt tay ngay vào việc “bóc tách” iPhone 6s/6s Plus và khám phá ra pin nhỏ hơn, Taptic Engine và màn hình hiển thị 3D Touch.

Tính năng chống nước của iPhone 6s được cải thiện do đâu?

Đã có rất nhiều vụ “phẫu thuật” cho 2 smartphone này gần đây, nhưng lần này iFixit muốn tập trung hơn vào các thành phần chống nước của 2 thiết bị này. Có một dải keo hoạt động như một gasket – tấm đệm làm kín, ở xung quanh các viền trong của iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Gasket này dày hơn khoảng 0,3mm so với các phiên bản năm trước. Có thể coi gasket này như một “chất kết dính” vậy. iFixit giả thuyết rằng nếu như Apple không sử dụng gasket để gắn kết các thành phần thì có lẽ tính năng chống nước của iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ không tồn tại.

Các tin đồn trước đây cho thấy, Apple đã tìm ra một số công nghệ về một lớp silicone phủ lên trên các thành phần linh kiện của điện thoại nhằm chóng lại việc thấm nước của chúng. Thông thường, các đầu nối của logic board dễ bị ảnh hưởng bởi nước nhất, vậy nên Apple đã dùng gasket để bảo vệ các đầu nối này khỏi bị nước dính vào bên trong iPhone mới. Đây thực sự là sự lựa chọn thông minh.

Nếu không thì các thành phần bên trong iPhone 6s và iPhone 6s Plus như là jack cắm tai nghe, loa, nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng sẽ không thể chống nước được. Gần đây cũng đang rộ lên tin đồn rằng những phiên bản iPhone từ năm sau trở đi sẽ chống nước hoàn hảo.

 từ nguồn MacRumors

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay