• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Thưởng 2000 USD nếu root thành công LG G4

Cộng đồng sử dụng LG G4 trên trang XDA Developers mới đây đã treo thưởng hơn 2000 USD cho những ai root và unlock bootloader thành công siêu phẩm mới nhất đến từ LG này.


Số tiền hơn 2000 USD này do chính những người sử dụng LG G4 góp lại để mong muốn tìm được người đầu tiên unlock bootloader và root thành công mẫu flagship mới nhất đến từ LG. Thậm chí, cộng đồng LG G4 trên XDA còn lập ra danh sách những người dùng quyên góp tiền thưởng dành cho cuộc thi này.

Mẫu LG G4 được nhóm yêu cầu root và unlock bootloader thành công là mẫu LG G4 của nhà mạng Verizon và AT&T, vì đây là những chiếc máy khó bị root nhất do sự can thiệp sâu đến từ nhà mạng.

Cụ thể, có 2 giải thưởng, 1 giải dành cho người unlock bootloader đầu tiên trị giá 1485 USD và 1 giải dành cho người unlock bootloader và root thành công đầu tiên trị giá 2205 USD, tổng giá trị giải thưởng lên đến 3690 USD. Để tham gia và muốn giành giải, bạn phải là người đầu tiên tìm ra phương pháp unlock bootloader (hoặc root) thành công, thực hiện một bài viết đầy đủ ghi lại quá trình cũng như từng bước thực hiện của bạn, sau đó 1 người dùng khác sẽ thực hiện làm theo những gì trong bài viết đã ghi và nếu thành công thì bài viết dự thi đó được xem là hợp lệ và bạn có thể nhận giải.

Nếu đang sử dụng LG G4 Verizon hoặc AT&T và muốn thử sức mình, bạn có thể truy cập topic của XDA tại tại đây để xem chi tiết cũng như thể lệ dự thi.


Theo Android Authority

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay