• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Tháng 5 sẽ có “dế” camera “khủng” nhất thế giới

Nokia sẽ mở rộng hợp tác với Carl Zeiss nhằm nâng cao chất lượng chụp ảnh cho smartphone sẽ bán ra thị trường trong thời gian tới.


Ảnh minh họa


Điện thoại PureView 808 hoạt động trên hệ điều hành Symbian đã được Nokia công bố tại triển lãm CES hồi đầu năm nay và sẽ được bán ra thị trường Nga và Ấn Độ vào cuối tháng này. Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại PureView là trang bị bộ cảm biến hình ảnh lên tới 41MP- một thông số chưa từng có từ trước tới nay.

PureView 808 được phát triển cùng với công nghệ Carl Zeiss và Nokia sẽ tiếp tục cộng tác với Carl Zeiss để cho ra đời nhiều sản phẩm PureView hơn nữa. Nokia khẳng định cả hai công ty sẽ cùng phát triển PureView cho các smartphone trong thời gian tới.

Ảnh minh họa


Bước tiếp theo hãng sẽ phát triển smartphone PureView hoạt động trên hệ điều hành Windows Phone. Trong tháng 3 vừa qua, Jo Harlow- Phó chủ tịch phụ trách mảng thiết bị thông minh của Nokia cho biết, điện thoại Windows cũng được trang bị camera “khủng” nhưng chưa cho biết bao giờ sản phẩm này sẽ được bán ra thị trường.

Camera PureView là điểm nhấn ấn tượng và sẽ mang lại cho Windows Phone nhiều lợi thế vì chúng sẽ giúp Nokia tạo ra điểm khác biệt với các đối thủ khác trên thị trường.

Tuy nhiên, một số nhà phân tích lại cho rằng, smartphone Lumia PureView sẽ không xuất hiện trong năm nay. Hiện Nokia chưa cho biết smartphone PureView sẽ được bán ra tại các quốc gia khác mà chỉ nói rằng, sẽ sớm công bố thông tin đó.

itGate (theo VnMedia/ Cnet)

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay