• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony Xperia Z5 Việt Nam 2015 ! hot hot

Xperia Z5 tưởng như không có nhiều sự thay đổi so với Z3/Z3+ nhưng nó cũng khá khác biệt về cả thiết kế và tính năng: thiết kế phẳng hơn, hấp dẫn hơn (dù viền màn hình vẫn lớn), cụm camera hoàn toàn mới, cảm biến vân tay và hệ điều hành được tối ưu hóa cho nguyên bản, nhẹ nhàng hơn. Dự kiến Sony sẽ bán Z5 ở Việt Nam vào khoảng trung tuần tháng 10, và máy sẽ chỉ về bản 2 SIM. Hiện tại bản màu vàng, màu bạc và đen chắc chắn sẽ về Việt Nam còn bản xanh lá chưa được xác nhận.



So với Xperia Z3+ thì Xperia Z5 phong cách và hiện đại hơn, còn việc đẹp hơn hay không thì còn tùy thuộc cảm nhận cá nhân của mỗi người. Cá nhân mình thấy thiết kế mới phù hợp nhất với Z5 Compact.

Trên Z5, Sony đã làm lại cạnh phải, thay nút nguồn tròn bằng nút dẹp và tích hợp cảm biến vân tay vào đó. Có lẽ cảm biến vân tay làm cho cụm phím âm lượng bị đẩy sâu hơn xuống dưới, ở vị trí hơi kỳ lạ. Có nhiều người cảm thấy không hài lòng với cách thiết kế vân tay hơi kỳ lạ này nhưng mình thấy nó khá hợp lý, đặc biệt là với các bạn dùng tay phải. Ngón tay cái của chúng ta chạm vào nút nguồn rất thuận lợi mà không bị với hoặc dùng hai tay như các máy đặt phía trước. Với ai thuận tay trái như mình thì dùng ngón tay giữa cũng khá tiện.

Thử nghiệm vân tay cho thấy Z5 tốn tổng cộng khoảng 1 giây kể từ khi chúng ta bấm nút nguồn để mở máy lên và mở khóa, khá là tốt. Mình có nghịch chỉ để nửa ngón tay xem máy có nhận không nhưng nó không nhận, chứng tỏ cơ chế bảo mật cũng hoạt động phần nào hiệu quả.

Màn hình Z5 vẫn có độ phân giải FullHD, một quyết định làm buồn lòng những ai thích màn hình độ phân giải càng cao càng tốt nhưng lại là tin vui cho những người thích pin trâu. Z3 có dung lượng pin cao, giảm dần trên Z3+ và Z5 thấp hơn một chút nữa.

Camera trên Z5 được Sony xây dựng lại hoàn toàn với cảm biến Exmor RS 23MP hoàn toàn mới và ống kính 24mm mở tối đa f2.0. Hy vọng là nó sẽ tốt nhưng mình nhận được xác nhận là Z5 sẽ không có chống rung quang học mà chỉ là chống rung điện tử. Một vài nguồn tin cho biết cảm biến của máy có di chuyển nhẹ nhưng nó cũng chưa được xác minh.

Tinhte.vn_Sony_Xperia_Z5.
Kích cỡ 5.2" thấp hơn Z5 Premium nhưng bề ngang không khác biệt nhiều
Tinhte.vn_Sony_Xperia_Z5-4.
Tinhte.vn_Sony_Xperia_Z5-3.
Tinhte.vn_Sony_Xperia_Z5-2.
micro thoại phía dưới nhìn cân xứng với trên đỉnh, nhìn khá đẹp và hiện đại
Tinhte.vn_Sony_Xperia_Z5-12.
Mặt sau phiên bản Gunmetal thật sự đẹp, quá đẹp
Tinhte.vn_Sony_Xperia_Z5-14. Ống kính góc rộng 24mm f2.0, nghe đồn là vài tuần nữa mình sẽ kiếm được máy chính thức chụp chia sẻ với các bạn
Tinhte.vn_Sony_Xperia_Z5-13.
Tinhte.vn_Sony_Xperia_Z5-16.
Tinhte.vn_Sony_Xperia_Z5-15.
Tinhte.vn_Sony_Xperia_Z5-5.
Tinhte.vn_Sony_Xperia_Z5-9.
Tinhte.vn_Sony_Xperia_Z5-10. Tinhte.vn_Sony_Xperia_Z5-11.
Tinhte.vn_Sony_Xperia_Z5-6.
Bản 1 SIM thì khay MicroSD chung với nano SIM ở bên trong còn 2 SIM ở VN thì 2 SIM đặt chung một khay, khay microSD riêng bên cạnh
Tinhte.vn_Sony_Xperia_Z5-8. Nhìn bề ngoài cũng khác nhau, trên là bản 1 SIM còn dưới là 2 SIM Tinhte.vn_Sony_Xperia_Z5-7. Tháo ra nó sẽ như vầy đây Tinhte.vn_Sony_Xperia_Z5-17.
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay