• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony Xperia Z5 Dual chính hãng màu xanh lá

Bên cạnh các màu vàng, xám và bạc đã xuất hiện từ trước, Xperia Z5 bán ra tại Việt Nam sẽ có thêm lựa chọn màu xanh lá. Màu xanh của chiếc smartphone này hơi đậm và trầm, phù hợp cho cả người dùng là nam hay nữ. Xperia Z5 chính hãng là phiên bản Dual (2 SIM), có giá bán 16.990.000 đồng.

Về thiết kế, Xperia Z5 Dual sử dụng ngôn ngữ thiết kế OmniBalance đặc trưng của dòng Xperia cao cấp với khung kim loại nguyên khối được bo tròn 4 góc tạo cảm giác sang trọng. Tuy nhiên, điểm khác biệt so với thế hệ trowsc nằm ở những chi tiết như logo XPERIA được khắc tinh xảo ở cạnh bên, viền máy và mặt lưng có độ nhám giúp tránh bám vân tay hơn.

Cạnh bên phải của sản phẩm là các phím vật lý như nút chụp ảnh, điều chỉnh âm lượng, nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay còn cạnh trái có khe cắm SIM, thẻ nhớ được che chắn kỹ lưỡng. Tương tự như các dòng máy cao cấp trước của Sony, Xperia Z5 cũng nhận được chứng chỉ IP65/68 cho khả năng chống bụi và nước ở độ sâu 1,5 mét trong khoảng thời gian 30 phút.

Về thông số, Xperia Z5 sở hữu màn hình Full HD 5,2 inch, bộ xử lý Qualcomm MSM8994 Snapdragon 810 tám nhân (4 nhân Cortex-A53 1,5 GHz và 4 nhân Cortex-A57 2 GHz) với 3 GB bộ nhớ RAM. Camera sau của Xperia Z5 có độ phân giải 23 MP, sử dụng cảm biến Exmor RS có tốc độ lấy nét 0,03 giây, sử dụng công nghệ Clear Image Zoom 5x giúp zoom kỹ thuật số đẹp như zoom quang, hỗ trợ ISO (độ nhạy sáng) lên đến 12.800 khi chụp ảnh và iSO 3.200 khi quay video, cho phép quay độ phân giải 4K. Ngoài ra camera trước của máy có độ phân giải 5.1 MP, dùng cảm biến Exmor R với góc rộng 25 mm.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay