• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony Xperia Z5 cùng xuất hiện trong một bức ảnh

Một độc giả trung thành với trang công nghệ PhoneArena đã gửi đến cho chúng ta hình ảnh mới về Xperia Z5 cùng nhiều thông tin thú vị khác. Dự kiến, Sony sẽ tung 3 phiên bản Xperia Z5 vào ngày 2/9 tới đây, smartphone mới sẽ có màn hình 5.2 inch độ phân giải full HD, phiên bản nhỏ gọn Z5 Compact sẽ có màn hình 4.6 inch với độ phân giải HD.

Xperia Z5

Hình ảnh về 3 phiên bản Xperia Z5

Đặc biệt, có một phiên bản gọi là Xperia Z5 Premium cao cấp với màn hình 5.5 inch độ phân giải QHD, nó cũng sẽ được trang bị camera mặt sau lên tới 23MP với khả năng quay video 4K.

Xperia Z5

Camera 23MP

Trong hình ảnh bạn sẽ thấy có 3 phiên bản Xperia Z5 với màu sắc khác nhau bao gồm màu vàng kim loại, màu đen và màu xanh ngọc bích. Cả 3 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 810, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB cùng máy ảnh trước 8MP chuyên dụng cho chụp ảnh tự sướng.

Xperia Z5

Nút nguồn cạnh bên của Xperia Z5 cũng được tích hợp cảm biến vân tay giúp mở khóa an toàn và nhanh chóng hơn. Rất nhiều người dùng tại Việt Nam đang rất mong ngóng Xperia Z5 và đây sẽ là những thông tin thú vị đối với những fan hâm mộ dòng Xperia Z tại nước ta. Chỉ vài ngày nữa thôi, mọi thứ sẽ sáng tỏ, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Nguồn: Phonearena

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay