• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony Xperia Z nhận Android 5.0 Lollipop vào tuần sau

Lần lượt các model Xperia Z3, Z2, Z1 đều đã được Sony tiến hành nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới nhất và niềm vui này hứa hẹn sẽ tiếp tục lan tỏa tới người dùng Xperia Z vào tuần tới.

Tháng Mười năm ngoái, Sony đã hứa hẹn sẽ cập nhật toàn bộ dòng Xperia Z của hãng lên Android 5.0 Lollipop mới nhất. Chủ sở hữu các model từ Xperia Z3 tới Xperia Z1 hiện nay hầu như đã được nâng cấp hết nhưng Xperia Z vẫn chưa rõ thời điểm nhận bản cập nhật lớn này.

Tuy nhiên, trả lời chính thức trên tài khoản Twitter tại thị trường Philipines, Sony khẳng định hãng sẽ chính thức tung ra bản cập nhật hệ điều hành mới nhất cho Xperia Z vào tuần sau.

Tuy vậy cũng chưa rõ, Sony sẽ bắt đầu tiến hành cập nhật từ thị trường nào và đây liệu có phải là bản cập nhật cuối cùng hãng sẽ tung ra cho các dòng smartphone của mình hay không, bởi lẽ gần đây đã có thông tin hai model Xperia C3 Dual và Xperia T2 Ultra cũng sẽ được lên Android Lollipop.

Các bản cập nhật sẽ có sẵn thông qua giao thức OTA hoặc cập nhật thông qua bộ phần mềm Sony PC Companion vào tuần tới. Do đó, người dùng cần chuẩn bị sẵn sàng để cập nhật lên Android 5.0 Lollipop sớm nhất.

http://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/1540016/sony-xperia-z-nhan-android-5-0-lollipop-vao-tuan-sau

Theo GSMArena

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay