• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony Xperia X Ultra màn hình 6.4 inch sẽ dùng tỷ lệ mới lạ?

Với những ai đang dùng LG G6 hoặc Samsung Galaxy S8 thì hầu như đều đã quen thuộc với tỷ lệ màn hình lớn trên chiếc điện thoại của họ. Màn hình của LG G6 có tỷ lệ khung hình 18:9 trong khi Galaxy S8 là 18,5:9, cả hai đều có chiều dài cao gấp hai lần so với chiều rộng của máy.

Điều này giúp hiển thị nhiều nội dung hơn trên màn hình và cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. Nếu LG và Samsung đi tiên phong trong lĩnh vực màn hình dài thì sắp tới đây Sony cũng sẽ nhảy vào lĩnh vực này với chiếc Xperia X Ultra màn hình siêu dài.

Theo nguồn tin rò rỉ từ PhoneArena, Sony Xperia X Ultra sở hữu màn hình 6.4 inch với tỉ lệ 21:9, lớn hơn so với LG G6 và Galaxy S8. Mặc dù máy sở hữu tỷ lệ màn hình ngang ngửa các dòng điện thoại cao cấp, tuy nhiên các thông số kỹ thuật cho thấy Xperia X Ultra chỉ hướng đến phân khúc thị trường tầm trung.

Cũng theo nguồn tin cho biết, Sony Xperia X Ultra sẽ có chip Qualcomm Snapdragon 660, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64GB đi kèm viên pin 3050mAh với tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0. Thiết bị có camera chính 19MP và camera trước là 13MP, đạt tiêu chuẩn IP68 cho khả năng chống bụi,chống nước, loa kép và chạy hệ điều hành Android Nougat. Mặc dù vậy, thông tin về độ phân giải chính thức trên chiếc Sony Xperia X Ultra vẫn chưa được công bố.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay