• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony Xperia X Compact lộ diện toàn bộ cấu hình

Sony dự kiến sẽ ra mắt giới công nghệ thêm hai siêu phẩm mới của mình là Xperia X Compact và Xperia XR tại IFA 2016 chuẩn bị diễn ra vào tháng 9 này. Nếu Xperia XR đã rò rỉ đầy đủ thông tin cấu hình cách đây không lâu thì hôm nay GFXBench đã có chúng ta biết X Compact là một smartphone nhỏ nhọn có cấu hình khủng đến độ nào.

Thông tin từ ứng dụng đo hiệu năng GFXBench cho thấy Xperia X Compact sẽ có màn hình 4,6 inch độ phân giải FullHD 1920 x 1080 cùng với vi xử lý Snapdragon 820, chip đồ họa Adreno 530, bộ nhớ RAM 4GB và chạy trên nền tảng Android 6.0.1. Camera sau của máy sẽ có độ phân giải 16MP, hỗ trợ video 4K còn camera phụ 8MP.

Bộ nhớ trong của Xperia X Compact có dung lượng 64GB để hỗ trợ cho việc lưu trữ cũng như quay phim 4K ở camera sau. Điều thú vị không kém là Sony đã tích hợp cho camera 8MP có thể quay phim độ phân giải 2K. Một điểm khác lạ là camera sau không có khả năng chụp HDR, có thể Sony sẽ tích hợp cho camera sau một tính năng thay thế cho HDR cũng giống với việc khả năng chống rung rất tốt trên Xperia Z5 dù không có chống rung quang học OIS.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay