• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony Xperia T2 Ultra tại Việt Nam Chính Hãng 10 triệu đồng

Sony Việt Nam vừa chính thức công bố giá bán của phablet Xperia T2 Ultra dual tại thị trường trong nước. Dự kiến sản phẩm sẽ có mặt rộng rãi tại các đại lý vào ngày 27/3 với mức giá 9,99 triệu đồng.

Giá bán chính thức của Xperia T2 Ultra tại VN là 10 triệu đồng

ADVERTISEMENT

Điểm nhấn đặc biệt nhất của Xperia T2 Ultra là màn hình 6 inch khổng lồ, áp dụng công nghệ Triluminos với độ phân giải 720 x 1280 pixel. Chiếc phablet mỏng 7,6 mm này được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ, tốc độ 1,4GHz đi kèm RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB (có thể mở rộng tối đa 32GB thông qua thẻ nhớ microSD).
Sony tự hào cho rằng T2 Ultra sở hữu cảm biến camera Exmor RS 13MP tốt nhất trong phân khúc. Ngoài camera chính, người dùng còn có thể chụp ảnh thông qua camera mặt trước 1.1MP, sử dụng cảm biến Exmor R nhằm nâng cao chất lượng ảnh chân dung tự chụp.

Giá bán chính thức của Xperia T2 Ultra tại VN là 10 triệu đồng

Hơn nữa, Sony cũng tỏ ra hào phóng khi trang bị cho T2 Ultra cả kết nối NFC lẫn LTE. Thời lượng pin là một yếu tố quan trọng khi khách hàng tìm mua một chiếc phablet, vì vậy Sony đã tích hợp pin 3.000mAh vào bên trong thân hình mảnh mai của T2 Ultra. Phiên bản T2 Ultra dual này không có gì khác biệt so với phiên bản T2 Ultra, ngoại trừ hỗ trợ 2 SIM.

So với mức giá chính hãng gần 10 triệu đồng thì trước đó một số cửa hàng phân phối sản phẩm này với mức giá mềm hơn là 9,5 triệu đồng. Theo bạn, với mức giá này thì liệu Sony Xperia T2 Ultra dual có thực sự "hút" khách ở phân khúc phablet hay không
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay