• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony Xperia M5 và sony Xperia C5 Ultra sắp ra mắt

Những hình ảnh thực tế về Sony Xperia C5 Ultra và Xperia M5 đã xuất hiện. Đúng như tin đồn, Xperia C5 Ultra là một chiếc điện thoại có màn hình với đường rất mỏng, kích thước khoảng 5.7" đến 6" với độ phân giải Full HD. Những thông số kỹ thuật của mẫu máy từng được tiết lộ bao gồm vi xử lý MT6752, RAM 2GB, đặc biệt là camera trước có độ phân giải 13MP cùng đèn flash LED. Ngoài ra chúng ta có thêm một mẫu điện thoại nữa đó là Xperia M5, máy nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh lấy nét siêu nhanh, cảm biến 21.5MP, chạy MediaTek Helio X10, và khả năng chống nước.



Vài ngày trước, Sony từng tiết lộ một thiết bị có khả năng chụp ảnh rất nhanh sẽ ra mắt vào ngày 3/8 tới đây. Có lẽ đó chính là Xperia M5 được rò rỉ hình ảnh thực tế dưới đây. Máy có kiểu dáng thiết kế tương tự như Xperia Z3+, đặc biệt là bốn cạnh bo góc 2 lớp đặc trưng. Mặt sau của máy với thiết kế flash nằm xa hơn ống kính để giảm hiện tượng bị loá sáng khi chụp. Thông số kỹ thuật được tiết lộ bao gồm việc máy được trang bị màn hình IPS 5" độ phân giải Full HD, hoạt động trên nền tảng MediaTek Helio X10 với bộ xử lý lõi 8 tốc độ 2 GHz (tương tự HTC One M9+), bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB. Máy có dung lượng pin khoảng 2.600 mAh nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất sử dụng khoảng 2 ngày, có khe cắm thẻ nhớ và tuỳ chọn hai SIM.

Nói về camera, Xperia M5 sở hữu cảm biến IMX230 Exmor RS độ phân giải 21.5 MP, chính là cảm biến mà Sony đã cung cấp cho Motorola X Style thế hệ mới. Ống kính có khẩu độ f/2.2 và độ trễ lấy nét là 0,2 giây. Nhờ sở hữu nền tảng xử lý mạnh nên Xperia M5 có khả năng quay phim 4K như các dòng cao cấp. Ngoài ra máy cũng có camera trước 13MP (không có đèn flash như C5 Ultra), khả năng chống nước tiêu chuẩn IP65/IP68 như Z3+.

Chúng ta sẽ cùng chờ đợi sự ra mắt của hai sản phẩm này vào ngày 3/8 tới đây, giá dự kiến cho Xperia C5 Ultra vào khoảng 350 USD, trong khi Xperia M5 sẽ cao hơn một chút, vào khoảng 400 USD. Tất nhiên đây mới chỉ là mức giá dự đoán.

Hình ảnh Sony Xperia M5
tinhte_Sony_Xperia_M5_1.


Hình ảnh Sony Xperia C5 Ultra
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay