• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony Xperia M chính thức được cập nhật Android 4.3

Nếu bạn đang sở hữu Sony Xperia M ở một trong những nước sau : Ba Lan, Bỉ, Pháp, Hy Lạp, Hồng Koong, Indonesia, Ý, Malaysia, Singapore, Thụy Điển, Thụy Sĩ hay Philippines. Tuy không có Việt Nam nhưng chúng ta sẽ sớm có bản cập nhật này. Bản cập nhập sẽ tương thích cho hai phiên bản khác nhau của Xperia M là C1904 và C1905 với tên mã bản cập nhật là 15.4.A.0.23. Trong khi Sony Xperia M Dual sẽ không có trong danh sách cập nhật lần này.

Sony Xperia M chính thức được cập nhật Android 4.3

Nếu bạn cập nhật qua OTA phải chắc chắn rằng thiết bị của bạn chưa được root để tránh trường hợp xung đột khiến phải chạy lại phần mềm. Để cập nhật bạn vào Setting > About Phone > Software Update > System Updates. Sony khuyên cáo bạn nên sử dụng kết nối Wi-Fi khi tải và cài đặt Android 4.3 để không lãng phí chi phí dữ liệu. Ngoài ra bạn cũng phải đảm bảo dung lượng pin tối thiểu đạt 50% trước kho bắt đầu quá trình này.

Bản cập nhật bao gồm Android 4.3, tăng cường khả năng bảo mật, tối ưu đồ họa và một giao diện người dùng mượt mà hơn. Ngoài ra nó còn cung cấp thêm một phiên bản mới của Battery STAMINA để giữ cho pin sử dụng lâu hơn. Camera sẽ có thể Burst Mode và cập nhật thêm một số tính năng cho Walkman, Album và Video. Nếu không thích cập nhật qua Wifi, bạn cũng có thể cập nhật trực tiếp qua máy tính với sự hỗ trợ của PC Companion.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay