• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony Xperia Lavender không viền màn hình xuất hiện 2015

Sony Lavender là tên gọi của thiết bị bí ẩn này, có thể nói đây là một sản phẩm mang đến một ‘hơi thở’ mới cho thiết kế của các dòng smartphone Sony vào thời điểm hiện tại. Khi máy Lavender sở hữu 2 mép viền màn hình ‘siêu mỏng’.


Lộ diện smartphone không viền màn hình đầu tiên của Sony

Hình ảnh rò rỉ đầu tiên về Sony Lavender (Ảnh: Upleaks)

Nguồn tin cho hay, Lavender trang bị kích thước màn hình lớn hơn so với chiếc Xperia C4 (5,5 inch) mới vừa ra mắt, kèm độ phân giải chuẩn Full HD đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Đồng thời, camera mặt trước máy sẽ cực kỳ ấn tượng với 'số chấm' được nâng cấp mạnh mẽ 13MP và hỗ trợ đèn flashLED mặt trước, giúp việc chụp ảnh ‘tự sướng’ trở nên thuận tiện hơn trong điều kiện tối. Trong khi đó, camera mặt sau cũng có độ phân giải tương tự với 13MP. Cả 2 loại cảm biến đang được sử dụng cho cả mặt trước và mặt sau của Lavender là IMX214.

Ngoài ra, Lavender trang bị vi xử lý Mediatek MT6752 8 nhân Cortex-A53 8 nhân tốc độ 1.7GHz, đồ họa 2 lõi Mali-T760, 2GB RAM, mức cấu hình này gần như ngang ngửa với chiếc Xperia C4. Máy sẽ chạy Android Lollipop mới nhất từ Google, hỗ trợ 2 SIM. Mức giá và ngày ra mắt Lavender vẫn đang là những con số chưa được ‘bật mí’.

http://www.techz.vn/lo-dien-smartphone-khong-vien-man-hinh-dau-tien-cua-sony-S5-ylt42937.html

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay