• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony Xperia E1: Mở hộp smartphone nghe nhạc Sony giá mềm

Xperia E1 nằm trong dòng smartphone Android phổ thông vừa mới được Sony tung ra tại thị trường Việt Nam với giá bán hơn 3 triệu đồng.

Xperia E1 là mẫu smartphone cùng tầm với Nokia Lumia 525, Nokia X cũng như Galaxy Trend Plus của Samsung với mức giá trên dưới 3 triệu đồng. Smartphone tầm thấp của Sony lại chỉ hỗ trợ 1 SIM, tuy nhiên đại diện Huy Mobile cho biết, Xperia E1 cũng có phiên bản 2 SIM (E1 Dual SIM) và sẽ được bán chính hãng trong thời gian tới.

Nằm trong phân khúc phổ thông, máy đi kèm với các phụ kiện cơ bản như cáp, sạc và tai nghe dạng thường.

Model này sở hữu màn hình 4 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel, chất lượng hiển thị khá tốt đi kèm giao diện Android đẹp mắt từ Sony. E1 được trang bị vi xử lý lõi kép Snapdragon 200 lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB.

Điểm hấp dẫn cũng lợi thế của Xperia E1 so với các đối thủ cùng phân khúc là thiết kế đẹp, cân đối cũng như khả năng giải trí tốt, thiên về chơi nhạc di động. Máy được tích hợp loa ngoài lớn 100 dB ở mặt lưng, bên trong còn có hỗ trợ bởi công nghệ Clear Audio +.

... trong khi đỉnh máy, đặt gần giắc tai nghe 3,5 mm là phím chơi nhạc chuyên dụng với biểu tượng Walkman nổi tiếng của Sony. Bấm và giữ phím lâu cho phép người dùng nhanh ứng dụng Walkman hay điều khiển nhạc, chuyển bài... Phần mềm chơi nhạc của Sony có chức năng đa dạng và tích hợp chơi nhạc trực tuyến.

" />  

Sony chỉ trang bị cho máy camera 3 "chấm" hỗ trợ quay video HD 720p và không bố trí camera trước.

E1 có thiết kế gọn gàng cho cảm giác cầm trong tay khá chắc dù trọng lượng nhẹ và vỏ nhựa.

Máy cũng mang những nét thiết kế quen thuộc trên các dòng smartphone Xperia cao cấp như Z, Z1 hay Z2 của Sony, như phím nguồn hình tròn làm nổi.

Tuy nhiên, máy không hỗ trợ khả năng chống nước.

Máy chạy phiên bản Android 4.3, mới hơn so với các đối thủ như Samsung Galaxy Trend Plus hay Nokia X.

vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay