• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony Xperia C4 Dual: Mẫu smartphone mới nhất trong tầm giá 7 triệu

So với người anh Xperia C3, mẫu Xperia C4 Dual có khá nhiều cải tiến cả về ngoại hình lẫn cấu hình hiệu năng. Xperia C4 Dual mang hơi hướng thiết kế chung của những mẫu Xperia 2015. Vẫn là thiết kế OmniBalance quen thuộc với khung máy nguyên khối với các cạnh được bo tròn mềm mại và nút nguồn bằng kim loại nổi bật, chỉ khác là máy được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa chứ không phải kim loại như những mẫu Xperia cao cấp.


C4 có thiết kế không đối xứng giữa hai phần trên và dưới ở mặt trước. Sở dĩ như vậy là do ở phần trên chứa cụm camera phụ có kích thước khác !

Xperia C4 Dual là mẫu phablet kế nhiệm Xperia C3 Dual năm ngoái tuy nhiên thiết bị này đã có nhiều nâng cấp quan trọng như màn hình IPS 5.5 inch độ phân giải full HD 1920x1080 px với công nghệ Bravia Engine 2 và chế độ hiển thị Super Vivid. Bên trong máy là bộ vi xử lý 64-bit MediaTek MTK6752 tám nhân với tốc độ 1.7GHz,  chip đồ hoạ Mali 760 MP2, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ thẻ microSD lên đến 128GB.

Xperia C4 Dual

Ưu điểm lớn nhất của C4 Dual là camera trước 5MP với cảm biến Exmor R, góc rộng, kèm một đèn Flash LED để giúp bạn có thể selfie ngay cả trong bóng tối và có nhiều tính năng chỉnh ảnh ‘tự sướng’. Trong khi đó, camera sau được nâng lên 13MP như Xperia M4 Aqua.

Xperia C4 Dual

Với mức giá 7,19 triệu đồng, một thiết kế đẹp, cấu hình hấp dẫn và đặc biệt là chuyên dụng cho selfi


Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay