• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony Xperia C4 chuyên selfie ra mắt với màn hình Full HD

Sony sẽ bán ra Xperia C4 từ đầu tháng 6 tới nhưng chưa có mức giá cụ thể. Sản phẩm bao gồm hai phiên bản, hỗ trợ 1 SIM mang tên Xperia C4 và hỗ trợ 2 SIM mang tên Xperia C4 Dual.

Cả hai bản đều có chung thiết kế, cấu hình và đặc điểm nổi trội nhất là camera selfie với độ phân giải 5 megapixel, đèn flash riêng tích hợp ở mặt trước và nhiều chế độ chụp hình mở rộng. Camera trước có ống kính góc rộng 25 mm, sử dụng cảm biến Exmor R và hỗ trợ HDR. 

Sony-Xperia-C4-4-7333-1430901632.jpg

So với Xperia C3 tiền nhiệm đang bán ở Việt Nam, Xperia C4 sở hữu trang bị tốt hơn cũng như thiết kế trông thời trang, bắt mắt. Sản phẩm có kiểu dáng nguyên khối, mỏng 7,9 mm với các góc máy được bo tròn nhẹ nhàng đi kèm 3 tông màu trắng, đen và xanh. Viền bao quanh màn hình hai bên cũng như cạnh bên dưới được rút gọn.

Điểm mới trên Xperia C4 là được trang bị màn hình độ phân giải Full HD 1.080p dù vẫn có kích thước 5,5 inch, tấm nền hiển thị dạng IPS LCD. Ngoài ra, camera chính trên sản phẩm được Sony đẩy lên độ phân giải 13 megapixel, thay vì 8 megapixel như đời trước. 

Tuy nhiên, chiếc smartphone chuyên selfie của Sony được dự đoán có mức giá tầm trung và không quá 500 USD vì sử dụng vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,7 GHzGHz (nền tảng 64-bit) của MediaTek chứ không phải dòng Snapdragon của Qualcomm như dòng Xperia Z. RAM của máy đạt dung lượng 2GB, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Màn hình lớn, độ phân giải cao cùng việc nhấn mạnh vào tính năng chụp hình nhưng Xperia C4 có pin không quá lớn, ở mức 2.600 mAh. Dù vậy, Sony có trang bị cho sản phẩm các chế độ sử dụng tiết kiệm năng lượng.

http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/dien-thoai/sony-xperia-c4-chuyen-selfie-ra-mat-voi-man-hinh-full-hd-3209927.html

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay