• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony thử nghiệm giao diện Xperia mới

Có lẽ đã đến lúc Sony có một cuộc "đại tu" về giao diện người dùng trên dòng sản phẩm Xperia của mình thay cho giao diện cũ đã tồn tại quá nhiều năm trên dòng Xperia hiện tại.


Chương trình hiện đang được áp dụng cho một số người đang sử dụng chiếc Xperia Z3 tại Thụy Điển, người dùng có thể đăng ký và trải nghiệm trước sau đó phản hồi lại với Sony để hãng khắc phục một số vấn đề phát sinh, theo Sony thì chương trình thử nghiệm này giúp "mang lại một trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới" cho người dùng.

Sony hiện không tiết lộ bất cứ thông tin gì về chương trình thử nghiệm trên, tuy nhiên chúng ta có thể chắc rằng giao diện trên dòng sản phẩm Xperia sau này của Sony sẽ khác bây giờ rất nhiều nhờ vào chương trình thử nghiệm này.

Có lẽ Sony là một trong các hãng ít nâng cấp những thành phần có trên các sản phẩm của mình nhất, từ phần mềm, phần cứng cho đến thiết kế đều chỉ được hãng nâng cấp nhẹ theo từng năm để phù hợp với xu hướng. Mặc dù được cho là tinh tế và mượt nhất trong các sản phẩm Android thế nhưng giao diện Xperia UI hiện tại của Sony bị nhiều người cho là "nhàm chán" bởi nó không có bất cứ thay đổi lớn gì sau nhiều năm có mặt trên dòng Xperia.

Xin nhắc lại là chương trình thử nghiệm nhằm mang lại một "trải nghiệm người dùng hoàn toàn mới" trên dòng Xperia của Sony hiện tại chỉ dành cho Thụy Điển, đất nước mà bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) chính của Sony đặt tại đây, hiện tại "trải nghiệm" mới vẫn đang ở dạng beta và chúng ta có thể hy vọng Sony sẽ giới thiệu nó cùng với mẫu flagship mới nhất của mình tại IFA 2015 diễn ra vào tháng 9 năm nay.

Theo Android Authority

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay