• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony sẽ dừng phát triển dòng Xperia X, tập trung vào flagship

Sony đang có kế hoạch dừng phát triển các dòng Xperia tầm trung để tập trung vào các thiết bị cao cấp.


Sony sẽ ngưng các dòng Xperia tầm trung để tập trung cho phân khúc flagship

Những thay đổi đang diễn ra trong chiến dịch kinh doanh smartphone của Sony. Theo XperiaBlog, Sony đã thông báo tại hội nghị các nhà đầu tư của mình về việc ngừng sản xuất các dòng thiết bị như Xperia X và Xperia X Compact. Đây là những chiếc điện thoại được Sony xếp vào phân khúc "tầm trung cận cao cấp" – nghĩa là chúng có giá cả phải chăng nhưng lại mang đến cho khách hàng nhiều tính năng của các thiết bị cao cấp.

Sony đã quyết định chuyển trọng tâm của mình vào các thiết bị flagship và cho biết họ sẽ tung ra ít nhất 2 thiết bị Xperia mới thuộc phân khúc này vào dịp cuối năm nay.

Với xu hướng từ thị trường điện thoại thông minh và tiềm năng thiết kế của Sony, công ty tin tưởng họ sẽ mang đến thị trường những thiết bị với công nghệ độc đáo mà chỉ riêng họ mới có. Nhưng mối lo ngại lớn nhất của các chuyên gia phân tích mỗi khi Sony ra mắt một chiếc điện thoại mới vẫn là vấn đề phần mềm.

Sony thường tiết lộ thiết bị hàng đầu của mình tại IFA vào tháng Chín, chúng ta hãy chờ xem Sony sẽ mang đến sự kiện này những sản phẩm đột phá nào.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay