• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony sắp giới thiệu Xperia XA 2017

Xperia XA thế hệ thứ 2 (XA 2017) sẽ được Sony sử dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự dòng flagship Xperia XZ của năm 2016?

Theo GSMArena, loạt ảnh rò rỉ mới nhất của Xperia XA 2017 vừa được đăng tải lên internet. Những hình ảnh này đều không rõ nét, nhiều khả năng nó được cắt ra từ đoạn video giới thiệu sản phẩm.

Nhìn vào những bức ảnh này, chúng ta thấy XA 2017 sẽ được Sony sử dụng lại ngôn ngữ thiết kế trên thế hệ flagship XZ của năm 2016 với dạng hình hộp chữ nhật, bo cong ở 2 cạnh bên và phẳng ở 2 cạnh trên dưới (giống với bức ảnh rò rỉ trước đó 1 tháng).

Nhìn kỹ, có thể thấy XA 2017 nhiều khả năng vẫn sẽ sử dụng nút nguồn dạng tròn truyền thống của Sony, không có cảm biến vân tay. Tiếp đó là cổng kết nối USB-C, cũng là tiêu chuẩn trên dòng sản phẩm tầm trung Galaxy A (2017) của Samsung. Máy trong ảnh có 3 màu sắc khá nổi bật: đỏ, tím và xanh navy.

Xperia XA 2017 vẫn có viền màn hình 2 bên siêu mỏng như trên XA đời đầu, nhưng có vẻ phần cong 2.5D không còn được bo mạnh như trên thế hệ trước nữa. Mặt trước của thiết bị cũng gợi ý việc sẽ xuất hiện loa stereo.

Hiện vẫn chưa có cấu hình của Xperia XA 2017 và ngày ra mắt chính thức, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể chờ đến triển lãm MWC 2017 vào tháng sau để có thêm nhiều thông tin về thiết bị này.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay