• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony giới thiệu SmartBand 2, tích hợp cảm biến nhịp tim

Sony vừa chính thức trình làng vòng tay thông minh SmartBand 2 tích hợp cảm biến theo dõi nhịp tim và đèn LED nhiều màu thông báo cho người dùng ngay lập tức về cuộc gọi nhỡ và những thông báo khác.


Sony trình làng Smartband 2 tích hợp cảm biến nhịp tim

Chức năng cốt lõi của Sony SmartBand 2 là kết hợp của gia tốc kế và cảm biến nhịp tim quang học để theo dõi nhịp tim của người dùng, dựa trên thay đổi này nó còn cho phép đánh giá thể lực hoặc tâm trạng và mức căng thẳng của người dùng trong ngày.

Vòng tay thông minh mới của Sony cũng có khả năng tự phát hiện thời điểm ngủ và đo giấc ngủ của người đeo, cho người dùng biết họ đã ngủ được bao lâu. SmartBand 2 còn có thể đánh thức người sử dụng theo đúng chu kỳ của giấc ngủ để người dùng thức dậy một cách thoải mái nhất.

SmartBand 2 có thể chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68 nên người dùng hoàn toàn có thể sử dụng nó trong khi tắm hoặc bơi lội.

Tất cả những dữ liệu mà SmartBand 2 thu thập được đều được lưu trữ trong ứng dụng Sony Lifelog và được hiển thị dưới dạng biểu đồ cho người dùng tiện theo dõi.

Đèn LED RGB trên SmartBand 2 có thể hiển thị các màu khác nhau để thông báo khi có tin nhắn, cuộc gọi, email hoặc các thông báo khác. Ngoài đèn LED, SmartBand 2 còn rung nhẹ khi có thông báo. Người dùng cũng có thể sử dụng SmartBand 2 để tạm dừng hoặc chuyển bài hát đang phát trên smartphone.

Sony trình làng Smartband 2 tích hợp cảm biến nhịp tim

Cuối cùng, SmartBand 2 hợp tác một cách thông minh với smartphone Sony Xperia, hai thiết bị này có thể thiết lập một kết nối và vòng tay thông minh sẽ thông báo cho bạn nếu bạn rời xa smartphone 10 mét. Ngoài ra, tất cả các chức năng khác của Sony SmartBand 2 sẽ tương thích với hầu hết các thiết bị chạy Android 4.4 KitKat hoặc iOS 8.2 trở lên.

Để sạc đầy cho SmartBand 2 người dùng cần bỏ ra một giờ. Tuy nhiên, thiết bị có thể hoạt động liên tục trong vòng hai ngày sau mỗi lần sạc đầy. SmartBand 2 sẽ lên kệ tại 60 quốc gia vào tháng Chín với hai màu cơ bản là đen và trắng, các tùy chọn màu sắc khác như hồng và xanh sẽ lên kệ sau. Mức giá niêm yết của SmartBand 2 là 132 USD (tương đương 2,9 triệu đồng), chưa rõ mức giá của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay