• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony có thể ra mắt thiết bị chạy Windows Phone trong năm 2014

Theo một số nguồn tin vừa được tiết lộ, Microsoft và Sony đã có những cuộc làm việc với nhau để bàn về nền tảng Windows Phone. Rất có thể những thiết bị chạy WP của Sony sẽ xuất hiện ngay trong năm 2014 khi mà hãng vẫn đang phát triển mạnh dòng Xperia với nền tảng Android. Những nguồn tin còn cho rằng hãng có thể ra thiết bị chạy nền tảng Windows với thương hiệu VAIO, chưa rõ nó sẽ hoạt động với nền tảng kế tiếp của Windows Phone 8 hay là Windows 8.1 RT. Sony có thể đưa ra một thiết bị giải trí (có thể là máy nghe nhạc và xem phim chuyên dụng) để phục vụ cho các dịch vụ Music Unlimited và Video Unlimited của họ.

Trước đó, vào thời điểm liên minh Sony và Ericsson vẫn tồn tại, hãng đã có một bản thử nghiệm thiết bị Windows Phone 7 mang tên Jolie với màn hình cảm ứng và bàn phím trượt. Nó khá giống với mẫu Xperia Pro chạy Android của hãng và hoạt động tương tự với HTC 7 Pro. Sản phẩm đã không được thương mại ngay cả khi nền tảng Windows Phone 8 ra đời.



Nhiều người cho rằng Microsoft đã không thể đáp ứng những yêu cầu cơ bản mà Sony cần có. Hiện tại với tính năng kết nối NFC One-touch của Xperia, các thiết bị điện thoại và máy tính bảng của hãng có thể dễ dàng kết nối với nhau. Trong khi Windows Phone 8 vẫn chưa thể đáp ứng việc truyền tải hình ảnh lên màn hình qua Wi-Fi Miracast hay sử dụng kết nối HDMI MHL (qua microUSB). Chính vì vậy những ứng dụng kết nối Wi-Fi cho các dòng máy ảnh, máy quay của hãng đều không được phát triển phiên bản cho WP.

Việc Sony dự kiến tham gia với nền tảng Windows Phone có thể thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh hơn của nền tảng này khi nhà sản xuất này vốn có lợi thế trong việc sản xuất smartphone cao cấp, lượng người dùng trung thành cao. Chúng ta cùng chờ xem kế hoạch của Sony có trở thành hiện thực trong năm 2014 không nhé.

Nguồn: engadget
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay