• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Smartphone i8 thiết kế lạ, bộ nhớ 80GB

Linshof, hãng công nghệ Đức, vừa giới thiệu chiếc smartphone i8 có thiết kế khung kim loại nguyên khối bo vát độc đáo, giao diện độc quyền, thông số kỹ thuật cao cùng mức giá hấp dẫn.


Linshof i8, smartphone tám lõi, dung lượng lưu trữ 80GB, giá 380 USD

Đầu tiên, i8 có màn hình 5 inch độ phân giải 1080p với "công nghệ Super AMOLED, IPS". Nghe hơi kỳ lạ vì không thể tích hợp hai công nghệ Super AMOLED và IPS lên một màn hình. Tuy nhiên, có thể Linshof tạo ra các nguyên mẫu i8 sử dụng cả hai công nghệ màn hình này và nhiều khả năng hãng này sẽ sản xuất hai phiên bản của i8 sử dụng công nghê IPS LCD và Super AMOLED dành cho các thị trường khác nhau.

Tiếp theo, Linshof i8 có dung lượng lưu trữ 80GB, một con số khá kỳ lạ. Theo Linshof, hãng này sử dụng bộ nhớ trong 64GB tiêu chuẩn cộng thêm thanh bộ nhớ 16GB "có tốc độ nhanh hơn bình thường rất nhiều dành để lưu các ứng dụng". Cả hai phần bộ nhớ này đều được cung cấp bởi SanDisk. Về mặt hiệu năng, i8 sử dụng vi xử lý tám lõi 32-bit tốc độ 2.1GHz kết hợp với 3GB RAM. Linshof i8 sẽ được ra mắt trong quý 1 năm 2015 và các thông số kỹ thuật trên có thể sẽ bị thay đổi vào thời điểm bán ra.

Linshof i8, smartphone tám lõi, dung lượng lưu trữ 80GB, giá 380 USD

Phía sau của i8 có camera 13MP với ống kính góc rộng 28mm, khẩu độ F/1.8 hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu và cảm biến CMOS của Sony. Camera trước có cảm biến 8MP, hỗ trợ tối đa cho chụp ảnh tự sướng.

Về mặt phần mềm, i8 chạy Android 5.0 Lollipop với giao diện tùy chỉnh của Linshof hoặc một phiên bản Linux hỗ trợ cảm ứng. Giao diện của Linshof như một sản phẩm kết hợp giữa Windows Phone và giao diện TouchWiz của Samsung với các ô ứng dụng, phông chữ và màu sắc quen thuộc. Các nút điều khiển cảm ứng được thiết kế lại và đặt ở góc trái phía dưới màn hình, thanh trạng thái được đặt ở góc phải bên dưới.

Thỏi pin 3100mAh sẽ cung cấp năng lượng cho Linshof i8. Ngoài ra, smartphone này còn có các tính năng như GPS, Bluetooth 4.0, la bàn điện tử, con quay hồi chuyển, hỗ trợ HDMI, NFC, LTE và WiFi.

Linshof i8, smartphone tám lõi, dung lượng lưu trữ 80GB, giá 380 USD

Dự kiến Linshof i8 sẽ lên kệ vào quý 1/2015 với mức giá 380 USD (khoảng 8 triệu đồng), một mức giá cực kỳ hấp dẫn so với cấu hình và thiết kế của sản phẩm. Linshof cũng sẽ trình làng một tablet 10 inch với ngôn ngữ thiết kế và thông số kỹ thuật tương tự i8 trong ngày ra mắt smartphone này. Tuy nhiên, độ phân giải màn hình của tablet được tăng lên 2048x1536 pixel và dung lượng pin là 9000mAh.

Theo PhoneArena

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay