• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Smartphone giá 80 ngàn đã trở lại, sẽ bán ra từ ngày 30/6 này

Tưởng chừng như mẫu smartphone 80 ngàn tại Ấn Độ sẽ “ra đi mãi mãi” tuy nhiên mới đây nó đã xuất hiện trở lại và đặc biệt hơn, những chiếc điện thoại giá rẻ này sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 30/6 tới đây.

Nếu bạn còn nhớ thì Freedom 251 chính là tên gọi chiếc smartphone giá siêu rẻ (4 USD) tại thị trường Ấn Độ, nó đã được ra mắt từ tháng 2 vừa qua và có thể coi là mẫu smartphone rẻ nhất thế giới. Tuy nhiên sau đó những nguyên mẫu smartphone giá rẻ này bị vạch trần là một sản phẩm của Adcom với bộ vỏ mới.

Ringing Bells đã bị chính phủ Ấn Độ điều tra tuy nhiên mới đây công ty này đã tuyên bố rằng các sản phẩm sẽ bắt đầu tới tay người dùng từ ngày 30/6 tới. Dự kiến sẽ có 200 ngàn chiếc Freedom 251 tung ra thị trường từ ngày 30/6 này.

Được biết, Ringing Bells đã tìm được một nhà sản xuất có thể giúp giảm chi phí cho mẫu smartphone của mình. Dự kiến Freedom 251 sẽ có vi xử lý 4 nhân, màn hình 4 inch, camera 3.2 MP mặt sau với đèn flash, máy ảnh VAG trước, bộ nhớ RAM 1 GB, ROM 8 GB cùng pin dung lượng 1.450 mAh.

Một điện thoại thông minh 80 ngàn với cấu hình đó là hấp dẫn đấy chứ? Cùng đợi đến ngày 30/6 này nhé.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay