• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Smartphone đầu tiên có camera tự sướng 32MP

Công ty Vivo (Trung Quốc) vừa tung những hình ảnh quảng cáo đầu tiên cho smartphone X5 Pro. Ngoài thiết kế thanh mảnh, smartphone còn gây ấn tượng bởi camera trước có độ phân giải lên đến 32 MP.


Vivo chưa phải là một cái tên lớn trong làng di động thế giới, tuy nhiên công ty Trung Quốc này đôi khi lại mang đến những bất ngờ cho giới công nghệ. Đơn cử như trường hợp của Vivo X5 Max, một trong những smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay (dày 4,8mm).

ViVo X5 Pro sẽ trang bị camera phụ 32 MP?

Cách đây không lâu, Vivo X5 Pro đã gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trong một hình ảnh báo chí cho thấy một thiết kế khá mảnh mai, viền màn hình mỏng và phần khung kim loại trông rất cứng cáp.

ViVo X5 Pro sẽ trang bị camera phụ 32 MP?

Vừa qua, công ty Trung Quốc tiếp tục tung ra những hình ảnh quảng cáo cho mẫu X5 Pro với điểm nhấn là camera phía trước có độ phân giải "khủng" 32 MP. Chiếc camera này sẽ thể hiện chi tiết những đặc điểm trên khuôn mặt người "tự sướng" như các nếp nhăn, sẹo hay một khiếm khuyết rất nhỏ nào đó.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng cảm biến thực tế của camera phụ trên X5 Pro có thể chỉ vào khoảng 8 MP hoặc 13 MP, và Vivo đã sử dụng các công nghệ xử lí hình ảnh đặc biệt để cho ra bức ảnh có chất lượng tương đương với camera 32 MP. Trước đó, Oppo từng áp dụng một công nghệ tương tự khi camera của máy ảnh sẽ chụp đồng loạt nhiều bức ảnh, ghép chúng lại với nhau để có được một bức ảnh với độ phân giải cao hơn.

ViVo X5 Pro sẽ trang bị camera phụ 32 MP?

Bên cạnh đó, Vivo X5 Pro còn được trang bị màn hình 6 inch, vi xử lí 64-bit Snapdragon 615, RAM 3 GB và tích hợp 1 thỏi pin có dung lượng 3500 mAh. Thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện người dùng Funtouch. Theo dự kiến, sản phẩm sẽ được trình làng trong tháng Sáu năm nay.


Theo Phonearena

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay