• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Smartphone Android của Nokia dùng 2 SIM

Dù dốc sức đầu tư vào Windows Phone và sắp rơi vào tay Microsoft trong thời gian tới, Nokia được cho là vẫn đang phát triển smartphone chạy nền tảng Android của Google.

Một hình ảnh rò rỉ từ Trung Quốc mới đây được nhiều trang công nghệ cho rằng chính là phiên bản thử nghiệm của Nokia Normandy, smartphone chạy Android đầu tiên của Nokia. Phần lớn giao diện hiển thị bị che mờ nhưng viền bên ngoài và diện mạo cho thấy, sản phẩm thử nghiệm này giống với một số bức hình mà @evleaks từng tiết lộ về model Android của Nokia.

Phần giao diện để lộ ra cũng cho thấy mẫu Android thử nghiệm của Nokia hỗ trợ 2 khe cắm SIM, thiết kế không giống với giao diện trên các dòng Asha cảm ứng hiện nay của hãng. Biểu tượng tin nhắn cho thấy sự khác biệt rõ rệt nhất. Tuy vậy, thiết kế của máy lại có phần lạ lẫm với smartphone Android nói chung khi chỉ duy nhất phím Back nằm bên dưới màn hình. 

Nokia-Android-3609-1388801865.jpg

Bức ảnh trước đó được cho là smartphone chạy Android của Nokia. Ảnh: evleaks

Theo giải thích của WP Dang, mẫu smartphone Nokia Normandy thử nghiệm chạy Android đã được Nokia tùy biến và chỉnh sửa nhiều về ứng dụng nên không giống Android thông thường. Thậm chí, bản thử nghiệm đã có nhiều ứng dụng Android được cài đặt sẵn và hoạt động được.

Hiện tại số phận của mẫu smartphone chạy Android tới từ Nokia vẫn chưa rõ. Có thông tin cho biết Nokia vẫn tiếp tục phát triển để thay thế cho dòng điện thoại cơ bản Asha và cũng có tin cho biết dự án đã bị dừng. Năm 2014 sẽ đánh dấu việc thương hiệu điện thoại Phần Lan này rơi vào tay ông chủ nokia.

vnexpress.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay