• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Siêu phẩm Smartphone sắp ra mắt năm 2015

Năm nay, các nhà sản xuất di động hàng đầu đã mang đến cho thị trường khá nhiều mẫu smartphone mang tính đột phá như LG G3, HTC One M8, Lumia 930 hay Galaxy S5, v..v. Sở hữu nhiều tính năng mới mẻ, hoàn thiện hơn cả về khâu thiết kế, chất liệu tạo thành cũng như khả năng tối ưu hóa kích thước với kết cấu siêu mỏng, vỏ kim loại cứng cáp, sang trọng.

Điểm mặt những 'siêu phẩm’ đáng để mong đợi vào năm 2015

Ngoài ra, các mẫu sản phẩm trong năm 2014 còn được trang bị các công nghệ tiên tiến và hữu ích như màn hình 2K, khả năng chống thấm nước, lấy nét bằng laser, siêu tiết kiệm pin, camera trước hỗ trợ độ phân giải cao hơn, và còn rất nhiều công nghệ đỉnh cao khác. Vậy trong năm tới đây, các nhà sản xuất tên tuổi sẽ mang đến cho chúng ta những gì, mời các bạn cùng xem qua.

Sony Xperia Z4

Điểm mặt những 'siêu phẩm’ đáng để mong đợi vào năm 2015

Triển lãm CES 2015, nơi quy tụ hàng loạt những tinh hoa công nghệ, và Xperia Z4 là một trong những ngôi sao sáng nhất tại triển lãm đó. Năm qua, Sony đã rất nổ lực trong việc phát triển các mẫu sản phẩm của mình, khi cho ra mắt liên tục 2 sản phẩm chủ lực Xperia Z2 và Xperia Z3. Và trong năm tới đây, Sony hứa hẹn sẽ còn ‘rình rang’ hơn với Xperia Z4. Theo như rò rỉ, Xperia Z4 sẽ có màn hình 5.4 inch Quad HD, mặc dù cũng có những nguồn tin cho rằng Sony vẫn áp dụng độ phân giải Full HD, nhằm đảm bảo máy hoạt động trơn tru và ít hao pin hơn các đối thủ của mình. Thay vào đó, Xperia Z4 sẽ được trang bị vi xử lý mạnh mẽ nhất với Snapdragon 810, camera 21MP nhưng được nâng cấp mạnh mẽ hơn cùng chế độ HDR chụp ‘siêu nhanh’, hệ thống lấy nét 9 điểm cho phép chụp vật thể đang 'di chuyển nhanh' một cách tốt hơn.

Samsung Galaxy S6

Điểm mặt những 'siêu phẩm’ đáng để mong đợi vào năm 2015

Mặc dù Samsung đã trang bị cho Galaxy S5 khá nhiều tính năng hay ho, tuy nhiên mẫu sản phẩm này vẫn chưa thực sự thu hút được người tiêu dùng tốt như các phiên bản tiền nhiệm. Chính vì thế, Galaxy S6 hứa hẹn sẽ là sản phẩm mang nhiều cải tiến vượt trội, nhằm gỡ gạt phần nào doanh số thảm hại mà Galaxy S5 đã gây ra. Theo thang điểm AnTuTu, Galaxy S6 sẽ cung cấp cấu hình cực kỳ mạnh mẽ với chip xử lý Exynos 7420 thế hệ mới nhất do chính Samsung phát triển, màn hình đồng thời nâng cấp lên 5.5 inch, độ phân giải QHD thay vì Full HD như hiện tại. Bên cạnh đó, camera sau của máy sẽ lên đến 20MP, trong khi đó camera trước là 5.0MP. Và ắc hẳn, ngôn ngữ và chất liệu thiết kế của Galaxy S6 sẽ ‘nối gót’ dòng sản phẩm Galaxy Alpha hay Note 4, với chất liệu nhôm cao cấp, thậm chí có thể là nguyên khối.

HTC One M9

Điểm mặt những 'siêu phẩm’ đáng để mong đợi vào năm 2015

Mẫu sản phẩm HTC One M9 cũng mới bị lộ ra trong khoảng thời gian gần đây. Siêu phẩm mới của HTC sẽ có tên mã “Hima” thay vì “M” như hiện tại, tức chúng ta sẽ gọi nó với cái tên khác như HTC One Hima. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng, thứ đáng để chúng ta quan tâm chính là thông số cấu hình và ngoại hình của máy. Hima vẫn sử dụng màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD, ngoài ra camera sau của máy được nâng cấp lên mức 20.7MP, nhằm giải quyết những than phiền bấy lâu nay đến từ người tiêu dùng bởi một camera có độ phân giải thấp, Hima được cung cấp chip xử lý Snapdragon 810 vận hành trên 8 lõi.

Huawei Ascend Mate 8

Điểm mặt những 'siêu phẩm’ đáng để mong đợi vào năm 2015

Trong top những sản phẩm đáng để mong đợi, sẽ thật sự thiếu vắng nếu không đề cập đến các nhà nhà sản xuất tại thị trường Trung Quốc. Cấu hình cao, giá thành phải chăng chính là yếu tố đã khiến các thiết bị smartphone lọt vào mắt ‘xanh’ của rất nhiều người dùng, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Và Huawei Ascend Mate8 chính là thiết bị mà TechZ muốn đề cập đến, đây là phiên bản nâng cấp của chiếc Mate7 hồi năm ngoái. Máy trang bị màn hình 5.5 inch với độ phân giải rất cao, chip xử lý Kirin 950 ‘cây nhà lá vườn’ hoạt động trên cấu trúc 64-bit, RAM lên tới 4GB và 64GB bộ nhớ trong. Như đã đề cập, giá máy cũng không hẳn là cao so với những gì máy được trang bị, sẽ rơi vào khoảng 800USD. Mate8 dự kiến sẽ xuất xưởng vào tháng 5.

LG G4

Điểm mặt những 'siêu phẩm’ đáng để mong đợi vào năm 2015

Trong năm qua, LG đã rất thành công với G3, bởi một ngoại hình bắt mắt, cùng hiệu năng hoạt động mượt mà, ổn định. Thì năm tới đây, LG dự kiến sẽ cho ra mắt sớm bản nâng cấp G4, khả năng sẽ được tung ra vào tháng 5 hoặc tháng 6. Vẫn chưa có nhiều thông tin xoay quanh mẫu flagship 2014 của LG, nhưng màn hình của G4 hứa hẹn sẽ ‘phá đảo’ các sản phẩm khác với mật độ điểm ảnh lên tới 700ppi kết hợp 2 mép viền màn hình siêu mỏng. Thực ra thì loại màn hình này cũng đã được LG giới thiệu trong khoảng thời gian gần đây. Với màn hình tuyệt vời như vậy, người dùng hoàn toàn có thể mong đợi một thiết bị di động màn hình lớn có tỷ lệ hiển thị tốt hơn rất nhiều. Camera LG G4 cũng sẽ có độ phân giải cao hơn cùng tính năng chống rung quang học OIS, và tất nhiên sản phẩm ‘chủ lực’ của hãng sẽ chạy trên vi xử lý mạnh mẽ nhất vào thời điểm đó, đó có thể là Snapdragon 810.

Microsoft Lumia 1030

Điểm mặt những 'siêu phẩm’ đáng để mong đợi vào năm 2015

Kế thừa những tinh hoa từ Nokia, Microsoft dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản ‘kế nhiệm’ của siêu camera Lumia 1020 cùng nhiều cải tiến hơn cả về cấu hình lẫn thiết kế. Đây sẽ là mẫu thiết bị Lumia thứ 2 mang thương hiệu của Microsoft. Theo dự đoán, máy có màn hình 5.5 inch độ phân giải siêu nét Quad HD, chạy vi xử lý Snapdragon 810 cùng 3G bộ nhớ RAM, camera PureView thế hệ mới có độ phân giải lên tới 50MP. Trước đây, Lumia 930 đã được tung ra vào tháng 4, rất có thể chiếc 1030 cũng không ngoại lệ.

Xiaomi Mi5

Điểm mặt những 'siêu phẩm’ đáng để mong đợi vào năm 2015

Khoảng thời gian gần đây, Xiaomi Mi5 đã tạo nên được ‘cơn sốt’ trên các trang báo công nghệ bởi một thông số kỹ thuật hàng đầu, thiết kế ấn tượng cùng giá thành hấp dẫn. Mẫu sản phẩm đến từ Trung Quốc này vẫn xứng đáng lọt top những thiết bị đáng để chúng ta đón đợi nhất. Theo như nhà phân tích Sun Chang Xu, mẫu flagship 2015 của Xiaomi sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 810 8 nhân 64-bit, màn hình 5.7 inch QHD, nhưng giá bán ra sẽ khiến bạn rất ‘shock’, chỉ khoảng 325USD.

tectz.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay