• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Siêu phẩm nào đang được mọi người mong chờ nhất

Những cái tên đình đám nhất trong “làng smartphone” hiện nay đó chính là Galaxy Note 3, Xperia Z1 và LG G2. Vậy siêu phẩm nào tốt nhất và được nhiều người muốn sở hữu nhất? 

Ba sản phẩm nêu trên thực sự đều là những smartphone thuộc hàng khủng, liệu bộ 3 đó sẽ soán ngôi những smartphone đang hot hiện nay như Galaxy S4 và HTC One?

smartphone tốt nhất thế giới
Bộ 3 hàng khủng

Màn hình full HD 1080p giờ đã trở nên phổ biến nhưng những thiết bị mới còn có máy ảnh cao cấp, hiệu suất cao và bộ nhớ trong lớn hơn. Sony và LG đã cải tiến hơn cho máy ảnh, Samsung đã cải thiện hiệu suất bằng bộ nhớ RAM 3GB cùng bộ nhớ trong lên đến 64GB.

smartphone tốt nhất thế giới
Xperia ZU – LG G2 – Galaxy Note 3 – Xperia Z1

Tất cả điều này đã trở thành những điểm nhấn giúp các sản phẩm dẫn đầu trong một cuộc khảo sát mới đây. Khi được hỏi về việc điện thoại Android nào bạn muốn mua ngay bây giờ thì LG G2 đã dành chiến thắng với 28.3% số phiếu. G2 là thiết bị đầu tiên có một máy ảnh 13MP sử dụng công nghệ ổn định quang học, một màn hình 5.2 inch full HD với viền cạnh siêu mỏng và vi xử lý mạnh nhất Snapdragon 800.

smartphone tốt nhất thế giới
Xếp hạng của các smartphone

“Á hậu” là Galaxy Note 3 và đứng thứ 3 là Sony Xperia Z1. Các thiết bị cũ cách đây khoảng nửa năm như HTC One và Galaxy S4 lần lượt đứng thứ 4 và thứ 5. Chỉ có 7.3% số người được hỏi đã lựa chọn một thiết bị khác với 5 sản phẩm trên. Các sản phẩm đó bao gồm Moto X, Xperia Z Ultra và vài điện thoại Android khác.

Riêng bạn, bạn sẽ muốn mua siêu phẩm nào?

thegioididong.com

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay