• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Samsung Z4 chính thức ra mắt chạy hệ điều hành Tizen 3.0

Samsung vừa chính thức giới thiệu chiếc điện thoại Z4 chạy hệ điều hành Tizen OS.

Samsung Z4 chính thức ra mắt với Tizen 3.0

Sau một số thông tin rò rỉ, Samsung Z4 đã chính thức được giới thiệu hôm nay (12/5). Đây là chiếc điện thoại mới nhất chạy hệ điều hành Tizen OS của Samsung. Ngoài smartphone, hệ điều hành này của Samsung còn hỗ trợ cho TV và smartwatch.

Z4 là một chiếc smartphone cấp thấp với cấu hình và tính năng khá khiêm tốn. Thiết bị sở hữu màn hình 4.5 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel, chip 4 nhân và RAM 1GB. Không đặc biệt ấn tượng nhưng Samsung Z4 hỗ trợ LTE Cat. 4.

Thiết bị sở hữu camera 5 MP ở cả mặt trước và sau với đèn flash cùng viên pin 2050 mAh.

Samsung Z4 sử dụng phiên bản Tizen 3.0 mới nhất với giao diện người dùng được thiết kế đơn giản tối đa để giúp người dùng dễ thao tác. Phần mềm camera của thiết bị cung cấp một số chế độ thú vị như Auto Selfie (chụp ảnh bằng nhận dạng khuôn mặt) và Video Flip (sử dụng cả camera trước/sau cùng một lúc để tạo ra một đoạn video duy nhất).

Samsung Z4 sẽ được bán ở một số quốc gia, ban đầu là Ấn Độ với tùy chọn màu đen và bạc. Samsung cho biết họ cũng sẽ giới thiệu thiết bị này tại Hội nghị các nhà phát triển Tizen vào tuần tới ở Mỹ. Thiết bị chủ yếu tập trung vào các thị trường đang phát triển và dường như Samsung chưa muốn phát triển những thiết bị cao cấp chạy hệ điều hành Tizen vì muốn giữ mối quan hệ với Google.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay