• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Samsung S6 bán chậm tại Việt Nam

Có giá bán lên đến 17,99 triệu đồng nhưng lô Galaxy Note 5 chính hãng đầu tiên đang nhanh chóng hết hàng sau khi chính thức lên kệ hôm 29/8. Theo chia sẻ của một đại lý lớn, đơn vị này đã bán hết cả trăm máy chỉ sau 2-3 ngày. Hiện tại, hệ thống này đang phải đợi nhập lô hàng mới, dự kiến sẽ về trong hôm nay (3/9) hoặc ngày mai.

Trao đổi với Zing.vn, nhiều hệ thống bán lẻ khác cũng khẳng định, Note 5 có sức bán vượt mong đợi. Tuy nhiên, các đơn vị cho rằng sức hút của Note 5 có thể giảm trong tuần tới, khi iPhone 6s và 6s Plus chính thức ra mắt.

Galaxy Note 5 khan hàng, S6 bán chậm tại Việt Nam

Samsung Galaxy Note 5 đang có sức bán tốt. Ảnh: Thành Duy.

"Dòng Note luôn có một lượng khách hàng trung thành tại Việt Nam. Do đó, máy thường có sức bán tốt thời điểm mới lên kệ. Việc bán máy trước khi iPhone mới ra mắt cũng khiến mức độ phủ sóng trên truyền thông của Note 5 tốt hơn. Đó là chưa kể đến việc máy được cách tân hoàn toàn về thiết kế so với thế hệ trước, đi kèm cấu hình mạnh mẽ bậc nhất trên thị trường", đại diện một hệ thống bán lẻ cho hay.

Trái ngược với Galaxy Note 5 là tình trạng tiêu thụ chậm của mẫu Galaxy S6. Theo một đơn vị kinh doanh tại phố Huế (Hà Nội), Galaxy S6 có lượng hàng tồn lớn, ngay cả khi vừa giảm giá mạnh. Hiện tại, giá niêm yết của Galaxy S6 bản 32 GB chính hãng là 14,49 triệu đồng.

Để giải quyết tình trạng này, một số đơn vị đã cho giảm giá mạnh sản phẩm này. Mức giảm phổ biến khoảng từ 1,5 đến 2 triệu đồng. Cá biệt, có cửa hàng giảm giá Galaxy S6 chính hãng chỉ còn 11,5 triệu đồng, gần ngang với hàng xách tay. Đơn vị nói trên cho biết, họ chấp nhận bán không lãi Galaxy S6 để lấy doanh số.

Trong khi Galaxy S6 gặp khó thì phiên bản màn hình cong S6 Edge vẫn giữ được sức bán tốt. Nhiều chủ hàng khẳng định, khách thường thích bản màn hình cong hơn bởi thiết kế độc đáo của máy. Việc Samsung cho ra mắt bản S6 Edge+ không ảnh hưởng lớn đến sức bán của S6 Edge bản tiêu chuẩn.

Trong một động thái có liên quan, giá bán của Galaxy Note 5 xách tay nhiều khả năng sẽ giảm mạnh để cạnh tranh với hàng chính hãng. Các chủ hàng di động xách tay cho hay, hiện họ tập trung nhiều hơn vào việc kinh doanh bản Note 5 2 SIM, do giá nhập của bản đơn SIM hiện khá cao, khó cạnh tranh với máy chính hãng. Note 5 2 SIM có giá khoảng 17,5 triệu đồng.

http://vnreview.vn/tin-tuc-thi-truong/-/view_content/content/1640348/galaxy-note-5-khan-hang-s6-ban-cham-tai-viet-nam

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay