• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Samsung giới thiệu bộ đôi Galaxy E5 và E7

Tại một sự kiện được tổ chức tại Mumbai, Ấn Độ, Samsung đã giới thiệu hai chiếc smartphone mới nhất của hãng, có tên Galaxy E5 và Galaxy E7.


Samsung giới thiệu bộ đôi Galaxy E5 và E7

Galaxy E5 và E7 có cấu hình gần giống chiếc Galaxy A5, nhưng không sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối. Cụ thể cả hai máy cùng sử dụng vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 với tốc độ 1.2GHz, màn hình độ phân giải HD 720p, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ MicroSD 64GB, được cài đặt sẵn Android 4.4 KitKat và hỗ trợ hai SIM.

Samsung giới thiệu bộ đôi Galaxy E5 và E7

Samsung giới thiệu bộ đôi Galaxy E5 và E7

Cấu hình và ảnh thật của Samsung Galaxy E5

Điểm khác biệt giữa hai chiếc điện thoại này là ở kích cỡ màn hình (E5 là 5 inch, 5 7 là 5.5 inch), dung lượng RAM (1.5 GB và 2GB), độ phân giải camera sau (8MP và 13MP) cùng dung lượng pin (2400 mAh và 2950 mAh). Cả hai điện thoại đều được trang bị camera trước độ phân giải 5MP cùng nhiều hiệu ứng làm đẹp, chụp selfie góc rộng, chụp bằng giọng nói hoặc bằng cử chỉ tay.

Samsung giới thiệu bộ đôi Galaxy E5 và E7

Cấu hình và ảnh thật của Samsung Galaxy E7

Tại Ấn Độ, giá bán của chiếc Galaxy E5 là khoảng gần 6,5 triệu đồng, còn E7 có giá gần 7,8 triệu đồng. Theo thông tin từ một cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam, hai chiếc điện thoại này sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam từ cuối tháng Hai năm nay.

Theo Sam Mobile

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay