• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Samsung Galaxy S6 Edge

Cụ thể, nhà mạng khổng lồ ở Mỹ là T-Mobile đã cho phép người dùng cũng như khách hàng của mình đăng ký theo dõi và đặt mua Samsung Galaxy S6. Những người tham gia chương trình sẽ được cập nhật một cách nhanh chóng về sự ra mắt của chiếc smartphone tiếp theo của Samsung và đặt hàng ngay khi sản phẩm này được trình làng vào ngày 1/3 tới tại Barcelona trong khuôn khổ MWC 2015.

Nhà mạng T-Mobile tiết lộ hình ảnh Samsung Galaxy S6 Edge

Hình ảnh được T-Mobile tiết lộ. Ảnh: GSMArena

Ngoài những thông tin về Galaxy S6, T-Mobile cũng đã tiết lộ một hình ảnh mà nhiều khả năng đây là phiên bản màn hình cong của mẫu smartphone. CEO John Legere của T-Mobile là người công bố tấm hình, song, hiện tại, ông chưa tiết lộ thêm thông tin về sản phẩm này. Bức ảnh cho thấy một smartphone mới với tiêu đề “Six Appeal” sở hữu màn hình cong cả hai bên. Các nút nguồn cũng xuất hiện tại vị trí gần phía sau của điện thoại và khung vỏ được làm bằng kim loại.

Theo dự đoán, phiên bản màn hình cong của Samsung Galaxy S6 cũng sẽ được giới thiệu vào sự kiện Unpacked tới đây. Hy vọng, Samsung sẽ tiếp tục làm giới công nghệ bất ngờ, đồng thời, khởi đầu một năm 2015 với sứ mệnh “phục hưng” mảng điện thoại di động.

theo tech.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay