• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Samsung Galaxy J5 và J7 bán ra trong tháng 7, giá 5-6 triệu đồng

Sau khi giảm giá loạt điện thoại tầm trung của năm ngoài xuống mức phổ thông, Samsung đã bổ sung thêm hai model mới là Galaxy J5 và Galaxy J7. Nếu như mẫu J1 giá rẻ bán trước đó sở hữu dung lượng pin lớn và chế độ siêu tiết kiệm pin, J5 và J7 lại được thừa hưởng các tính năng camera từ những dòng Galaxy cao cấp.

Galaxy J5 giống như phiên bản phóng lớn của Galaxy J1 nhưng khác nhiều về tính năng lẫn cấu hình. Ảnh: Samsung.

Điểm nhấn đầu tiên về bộ đôi này là tính năng chụp ảnh selfie với camera 5 MP góc rộng và có đèn flash ở mặt trước. Người dùng có thể đưa bàn tay lên để máy nhận diện và chụp thay vì nhấn nút trên màn hình. Samsung cũng tích hợp vào ứng dụng chụp ảnh của bộ đôi này thư viện các hiệu ứng làm đẹp gương mặt. Với camera sau 13 MP, Galaxy J5 và Galaxy J7 được trang bị ống kính khẩu độ f/1.9.

Tuy có cùng thông số camera, nhưng J5 và J7 hơi khác nhau về kích thước lẫn cấu hình. Galaxy J5 có màn hình 5 inch độ phân giải HD 720 x 1.280 pixel, công nghệ hiển thị Super AMOLED. Mẫu J7 có cùng độ phân giải nhưng kích thước được nâng lên 5,5 inch. Trong khi Galaxy J5 được trang bị chip lõi tứ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, pin 2.500 mAh, mẫu Galaxy J7 được nâng lên vi xử lý 8 nhân (4 nhân 1,5 GHz và 4 nhân 1,2 GHz), RAM 1,5 GB và dung lượng pin nâng lên 3.000 mAh. Cả hai đều chạy trên Android 5.1.

Mẫu Galaxy J7 có màn hình lớn hơn Galaxy J5. Máy đã bán tại Trung Quốc và sắp lên kệ tại Việt Nam. Ảnh: Samsung.

Tương tự Galaxy J1, J5 và J7 đều được Samsung cài đặt sẵn chế độ siêu tiết kiệm pin (Ultra Power Saving), giúp tắt các tiến trình chạy ngầm, giới hạn lại các ứng dụng đang chạy, giảm sáng màn hình và tốc độ vi xử lý để tiết kiệm điện năng, kéo dài thời gian sử dụng máy. 

Theo Samsung, Galaxy J5 và J7 sẽ chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ tháng 7 tại các nhà bán lẻ, với mức giá lần lượt là 4,99 và 5,99 triệu đồng.

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/1602265/samsung-galaxy-j5-va-j7-ban-ra-trong-thang-7-gia-5-6-trieu-dong

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay