• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Samsung đã sửa lỗi không chống nước của Galaxy S7 Active

Ngoài bộ vỏ hầm hố, giống với người "anh em" Galaxy S7 và S7 edge, Galaxy S7 Active cũng được trang bị tiêu chuẩn chống nước IP68 giúp máy vẫn hoạt động tốt dù bị ngâm ở độ sâu 1,5m trong vòng 30 phút.

Theo Android Authority, Samsung thừa nhận đã phát hiện và khắc phục sơ suất trong quá trình sản xuất Galaxy S7 Active khiến một mẫu smartphone siêu bền, trang bị tiêu chuẩn chống nước IP68 lại bị "sặc nước", hư hỏng chỉ sau vài phút ngâm nước. Hãng điện tử Hàn Quốc cũng xác nhận các lô hàng Galaxy S7 Active mới vận chuyển đều đã được khắc phục vấn đề này.

Ngoài bộ vỏ cực kỳ hầm hố, giống với người "anh em" Galaxy S7 và S7 edge, Galaxy S7 Active cũng được trang bị tiêu chuẩn chống nước IP68 giúp máy vẫn hoạt động tốt dù bị ngâm ở độ sâu 1,5m trong vòng 30 phút. Tuy nhiên, một bài kiểm tra hồi đầu tháng của Consumer Reports với 2 chiếc S7 Active bị ngâm nước trong 30 phút đã cho thấy thiết bị thực sự rất yếu ớt khi một chiếc bị hỏng màn hình, chiếc còn lại có cả 2 camera đều bị vào nước. Họ cũng thử nghiệm như vậy với Galaxy S7 và S7 edge, cả 2 đều vượt qua bài thử nghiệm một cách dễ dàng.

Dù từ chối công bố thông tin chi tiết, nhưng một đại diện của Samsung đã đứng ra nhận lỗi trong khâu sản xuất tại một nhà máy ở châu Á và hãng đã khắc phục vấn đề này. Trước đó, Samsung cũng đồng ý thay thế những chiếc Galaxy S7 Active bị vào nước cho khách hàng theo quy định bảo hành của mình.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay